Phim Ảnh

Gây sốt ngay từ 2 tập đầu, ‘Thư ký Kim’ sẽ tung chiêu gì cho tập 3?

Amy
Chia sẻ

Mới đây nhà đài TvN đã tung ra những hình ảnh mới nhất của bộ phim hot nhất hiện nay của mình - “What's Wrong with Secretary Kim”.

What's Wrong with Secretary Kim là bộ phim đang ăn nên làm ra nhất hiện nay của đài truyền hình cáp TvN vào tối thứ tư, năm hàng tuần. Ngay sau khi được lên sóng, tác phẩm này đã xuất sắc trở thành bộ phim có tựa đề được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver. Đặc biệt, hai diễn viên chính trong bộ phim này là Park Seo Joon Park Min Young cũng đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ các khán giả xem phim về khả năng diễn xuất tự nhiên và hóa thân vào nhân vật tài tình của mình.

Theo những hình ảnh mới nhất, trong tập ba sắp tới, Lee Young Jun (Park Seo Joon)Kim Mi So (Park Min Young) sẽ cùng nhau tham gia đại hội thể thao của toàn công ty. Trên danh nghĩa để cổ động tinh thần cho toàn thể nhân viên, Phó chủ tịch đại nhân đã đích thân đến sớm hơn bình thường. Thế nhưng đập vào mắt anh chính là hình ảnh thân thiết của Kim Mi So và nhân viên điển trai của phòng Kế hoạch Go Gwi Nam (Chan Sung).

Go Gwi Nam, chàng trai được các nữ nhân viên bầu chọn là người đàn-ông-độc-thân-hấp-dẫn-nhất công ty. Một nhân vật xuất chúng như vậy lại chủ động tiếp cận Mi So trước cùng với chai nước trong tay quả là một chuyện khó gặp. Chứng kiến cảnh tượng vui vẻ này, Lee Young Joon bắt đầu nổi cơn ghen tuông, anh chàng còn khó chịu hơn khi nhìn thấy Go Gwi Nam khoác vai Mi So lúc hai người tham dự chạy đua cùng nhau.

Ngoài hình ảnh ghen tuông của Lee Young Joon, đoàn làm phim cũng đã hé lộ hình ảnh lãng mạn của anh cùng thư ký Kim trong một thư viện sách. Có vẻ như hai người vì tìm thông tin gì đó nên đã cùng nhau đến đây vào đêm khuya. Nhìn vào có thể thấy trong khi Kim Mi So hoàn toàn chìm đắm vào các tài liệu thì ở bên cạnh cô có một người đang dần rơi vào bể tình lúc nào không hay. Dù không biết Mi So đang tìm gì nhưng nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của cô thôi Lee Young Joon cũng không kìm nổi mà nở nụ cười mỉm đầy hạnh phúc.

Ngoài ra, theo những diễn biến của preview thì có vẻ như cũng trong tập ba, Kim Mi So sẽ đi xem mắt một chàng trai thông qua lời giới thiệu của một người bạn. Biết được điều này, Lee Young Joon đã đứng ngồi không yên và quyết định đi theo đuôi cô. Chứng kiến cô nàng thư ký của mình cười cười nói nói vui vẻ bên người đàn ông khác, khỏi phải nói, trong lòng vị Phó chủ tịch cảm thấy khó chịu như thế nào. Rốt cuộc thì Lee Young Joon sẽ dùng cách gì để phá đám được buổi hẹn hò của Kim Mi So đây?

What's Wrong with Secretary Kim sẽ tiếp tục lên sóng tập ba vào tối thứ tư ngày 13/6. Xin mời quý khán giả chú ý theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất