Phim Ảnh

Gạt qua những mâu thuẫn trước đây, Tronie lên tiếng ủng hộ Ngô Thanh Vân khi 'Cô Ba Sài Gòn' bị livestream

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tronie Ngô đã thể hiện sự bức xúc, giận dữ của mình khi biết phim "Cô Ba Sài Gòn" của Ngô Thanh Vân bị livestream trong rạp phim.

365daband là nhóm nhạc thần tượng do Ngô Thanh Vân lập ra, đào tạo và phát triển với 5 năm thành: Isaac, Will, Tronie, Jun và S.T từ năm 2010. Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động cùng nhau, bất ngờ vào tháng 7/2013, Tronie tuyên bố rời khỏi nhóm vì những bất đồng quan điểm cũng như tranh chấp về hợp đồng.

Nhóm 365daband thời 5 thành viên cùng Ngô Thanh Vân.

Tronie hiện tại

Tưởng rằng mối quan hệ 2 “thầy trò” Ngô Thanh Vân - Tronie sẽ không thể tốt hơn sau chuyện năm xưa, thì mới đây, khi bộ phim Cô Ba Sài Gòn - tâm huyết của “đả nữ” - đã bị livestream trên mạng xã hội, Tronie đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ bài báo “Bất lực trước nạn quay livestream lén, Ngô Thanh Vân tuyên bố: “Cô Ba Sài Gòn sẽ là bộ phim cuối cùng tôi sản xuất”. Sau đó, anh đã nêu rõ quan điểm của mình, ủng hộ nhà sản xuất và ekip làm phim:

Khi nào Việt Nam mình vẫn còn tồn tại những thể loại “thiếu não” thì chẳng bao giờ phát triển được. Chỉ bỏ ra 50 - 100,000 đồng để xem một bộ phim, mà đằng sau bộ phim đó là mồ hôi và công sức của cả trăm người, sự kỳ vọng và mong đợi đứa con của mình được thành công. Vậy mà mấy thể loại “thiếu não” tồn tại để phá hoại công sức của người khác. Nên có án phạt thật nặng cho tội phá hoại và bỏ tù vài năm để răn đe lũ thiếu não khác.

Được biết, ngay sau khi sự việc livestream xảy ra, nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn đã phối hợp với nhà phát hành tìm ra đối tượng, xóa đoạn video, lập biên bản và giao cho phía công an xử lý. Vụ việc này không phải chưa từng xảy ra trước đây khi hàng loạt các tác phẩm điện ảnh đều bị livestream như Vòng eo 56, Gái già lắm chiêu, Lô tô, Em chưa 18… và hình thức xử lý chỉ dừng ở mức cảnh cáo, khiến cho vấn nạn trở nên “bắt cóc bỏ dĩa”.

Hình ảnh trong phim.

Là một người từng gặp sự việc tương tự ở phim Vòng eo 56, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã rất giận dữ, bức xúc sau khi phim Cô Ba Sài Gòn bị livestream: “Tôi nghĩ nên phạt tù và phạt tiền ở mức khung cao nhất của mức vi phạm để răn đe. Vì lần nào bắt được cũng cảnh cáo rồi tha nên nhiều người không sợ”. Vị đạo diễn phim Hotboy nổi loạn cho biết: “Tôi mong lần này Ngô Thanh Vân làm căng, làm tới cùng luôn, đừng tha nữa”. 

Chính vì thế, hy vọng rằng trong sự việc lần này, nhà phát hành, nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn sẽ có động thái để răn đe, làm gương cho những người khác trong những bộ phim sau, hoặc ngay trong chính phim Cô Ba Sài Gòn hiện đang chiếu tại rạp.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất