Phim Ảnh

Gạt nữ chính 'Manhole' sang một bên, 'couple' Jae Joong - Baro tình tứ với nhau

Phương Thảo
Chia sẻ

Tình bạn vui tươi, thú vị của hai mỹ nam "Manhole" hứa hẹn sẽ đem đến màu sắc hài hước, các "phản ứng hóa học" đáng yêu cho "màn ảnh nhỏ" tháng Tám năm nay.

Manhole là bộ phim của nhà đài KBS đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía người hâm mộ, đặc biệt là khán giả Việt Nam. Gây ấn tượng bằng những hình ảnh, teaser đậm màu sắc tươi sáng, hài hước, drama thu hút bởi các diễn viên có ngoại hình đẹp, trẻ trung như UEE, Jung Hye Sung, Baro. Đặc biệt, đây là dự án phim đánh dấu sự quay trở lại “màn ảnh nhỏ” của nam ca sĩ diễn viên Kim Jae Joong.

Dàn diễn viên trẻ trung trong “Manhole”.

Trong dự án phim mới Manhole, phá bỏ hình tượng “soái ca”, lạnh lùng, Kim Jae Joong vào vai anh chàng đen đủi có tên Bong Pil. Không có nghề nghiệp, bị gia đình cắt khoản tiền trợ cấp, nam chính trở thành kẻ vô công rồi nghề. Niềm vui duy nhất đối với Pil là cô nàng hàng xóm Kang Soo Jin (UEE thủ vai).

Jae Joong thể hiện sự hài hước, kì quái của Bong Pil trong buổi họp báo phim.

Thậm chí, Bong Pil mang mối tình đơn phương với Soo Jin trong vòng 28 năm, điều này không khỏi khiến cô nàng cảm thấy phiền toái. Sau khi nữ chính Manhole quyết định kết hôn cùng một anh chàng điển trai, Bong Pil… xuyên không về khoảng thời gian trước lễ cưới để ngăn chặn.

Để minh chứng cho nội dung hài hước, thú vị, gần ngày phát sóng, Manhole liên tiếp tung ra các teaser, hình ảnh. Qua đó, khán giả thích thú với những tình huống éo le, trớ trêu của anh chàng Bong Pil. Không chỉ thường xuyên bị đánh, đuổi, nhân vật mà Jae Joong đảm nhận còn nhiều lần… khóc trong nhà vệ sinh.

Trong buổi họp báo, Kim Jae Joong diễn lại hình ảnh Bong Pil theo đuổi Kang Soo Jin, nhưng bị cô nàng lạnh nhạt.

Nếu nội dung kịch bản khiến khán giả hứng thú với tình cảm đơn phương suốt 28 năm mà Bong Pil dành cho người hàng xóm Soo Jin, thì trong buổi họp báo được tổ chức trước ngày Manhole phát sóng, người hâm mộ chuyển sự chú ý sang… cặp đôi nam chính - nam phụ. Tại đây, Bong Pil và Jo Seok Tae (Baro thủ vai) liên tục có những hành động thể hiện sự thân mật, đầy thú vị, hài hước.

Cặp mỹ nam “Manhole” cùng nhau tạo dáng nghịch ngợm, khiến người hâm mộ cho rằng cả hai sẽ có mối quan hệ đặc biệt trong phim.

Thời gian gần đây, mối quan hệ đặc biệt giữa nam chính và nam phụ là “gia vị đam mỹ” thịnh hành trong phim Hàn. Ở không ít bộ phim, những tình huống thú vị của cặp nam - nam dành sự chú ý từ phía người hâm mộ hơn cặp đôi chính.

Minh chứng là cặp đôi Yêu tinh - Thần chết trong “Goblin”.

An Min Hyuk - Guk Doo ở “Strong Woman Do Bong Soon”.

Seol Woo - Woon Kwang với “Man to Man”.

Do đó, người hâm mộ cho rằng dự án phim Manhole của nhà đài KBS cũng khai thác mối quan hệ nam chính - nam phụ thú vị này để thu hút người hâm mộ.

Nếu hàng xóm xung quanh nghĩ Bong Pil là anh chàng kì quái, thì Jo Seok Tae lấy cậu bạn hàng xóm làm niềm vui. Lớn lên từ khi còn nhỏ, nam chính đơn giản, nhiệt tình, luôn coi Seok Tae như bạn thân, dù anh bạn không nghĩ như thế.

Cặp đôi cùng tạo dáng hài hước với dàn diễn viên.

Khi còn nhỏ, trong một lần Jo Seok Tae bị đầu gấu bắt nạt, Bong Pil xuất hiện như vị cứu tinh, dũng cảm cứu anh bạn hàng xóm ra khỏi đám côn đồ. Cũng từ đó, nam chính Manhole vô tư nhận Seok Tae làm bạn, thậm chí, anh coi cậu như đàn em của mình. Điều này khiến nam phụ không khỏi khó chịu trong lòng, cậu cho rằng cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi sử dụng bạo lực. Chính vì thế, Seok Tae liều mạng trở thành đầu gấu.

Trong teaser, không quan tâm người bạn gái bên cạnh, Bong Pil trêu chọc cậu bạn Seok Tae.

Không chỉ thế, nếu Bong Pil dành tình cảm đơn phương 28 năm cho Soo Jin, thì cô bạn mạnh mẽ, cá tính, nhưng có nội tâm mềm yếu Yun Jin Suk (Jung Hye Sung thủ vai) luôn ở bên cạnh anh. Mặt khác, nam phụ Jo Seok Tae lại thích Jin Suk. Mối quan hệ tình cảm rắc rối thường gặp ở phim Hàn được khai thác trong Manhole, tạo nên tình huống thú vị, đầy hài hước, thu hút người hâm mộ.

Hai anh chàng “diễn sâu” như cặp tình nhân ở buổi họp báo.

Chính vì thế, người hâm mộ dự đoán hai mỹ nam Manhole sẽ có mối quan hệ đặc biệt. Trong khi Bong Pil coi Seok Tae là bạn thân, thì nam phụ luôn không hài lòng với Pil kì quái. Tuy nhiên, tình bạn vui tươi, thú vị của họ hứa hẹn sẽ đem đến màu sắc hài hước, các “phản ứng hóa học” đáng yêu cho “màn ảnh nhỏ” tháng Tám năm nay.

Một số hình ảnh khác của dàn diễn viên Manhole trong buổi họp báo:

Jae Joong trong vai Bong Pil.

UEE đảm nhận vai diễn Soo Jin.

Baro thủ vai Jo Seok Tae.

Hình ảnh vui nhộn của dàn diễn viên.

Manhole sẽ phát sóng trên kênh truyền hình KBS ngày 09.08.2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất