Phim Ảnh

Gạt bỏ hình ảnh 'đẹp hơn hoa', Lee Jun Ki cool ngầu trong phim hình sự mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Gạt bỏ hình ảnh "mỹ nam đẹp hơn hoa", Lee Jun Ki trở nên cực bụi bặm, nam tính trong bộ phim hình sự của đài tvN có tên Criminal Minds.

Sau cơn sốt Scarlet Heart: Ryeo từ giữa năm ngoái, Lee Jun Ki dành cho mình một quãng thời gian nghỉ xả hơi, nạp năng lượng và lựa chọn kịch bản mới thật sự thuyết phục. Để đổi mới hình ảnh bản thân, nam diễn viên 8X đã quyết định sẽ từ chối những vai công tử bảnh bao, sang chảnh, “đẹp hơn hoa”. Thay vào đó, anh mong muốn thử sức với những vai góc cạnh, nặng đô hơn.

Dù vai diễn Tứ thái tử Wang Soo trong Scarlet Heart: Ryeo đã rất “ngầu”, nhưng Lee Jun Ki vẫn muốn tìm cho mình một bộ phim “nặng đô” hơn nữa.

Và có vẻ Lee Jun Ki đã làm rất tốt điều này khi bộ phim mới của anh nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả từ khi còn chưa khai máy. Bộ phim có tên Criminal Minds, được mua bản quyền từ tác phẩm hình sự nổi tiếng cùng tên của Mỹ. Vai diễn của Lee Jun Ki khá đặc biệt, vừa cần diễn xuất nội tâm sâu sắc lại phải thể hiện khả năng hành động, đặc biệt là sử dụng súng.

Trong những hình ảnh mới nhất được đoàn làm phim Criminal Minds tung ra, khán giả có thể dễ dàng thấy được sự thay đổi đáng kể của Lee Jun Ki so với những vai diễn trước đây của anh. Từ đôi mắt sắc bén, gương mặt lạnh lùng cho đến những động tác sử dụng sung khá nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp. Dù chưa cần đến lời thoại, anh chàng đã truyền tải được khá nhiều thông điệp, cảm xúc đến người xem.

Criminal Minds đã khai máy từ đầu tháng 4 vừa qua và vẫn đang trong giai đoạn ghi hình. Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 7 tới trên sóng đài truyền hình cáp tvN, xoay quanh cuộc sống của một lực lượng cảnh sát đặc biệt, được huấn luyện nghiêm ngặt giải quyết các vụ án bí ẩn. Người đồng hành cùng Lee Jun Ki trong dự án này là người đẹp Moon Chae Won.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất