Phim Ảnh

Garou tử chiến với người thầy cũ Bang trong One Punch Man mùa 2

Theo ComicBook
Chia sẻ

Garou sẽ chạm trán với người thầy cũ của mình là Bang trong những tập cuối của One Punch Man 2. Đây hứa hẹn sẽ là trận chiến được mong đợi nhất trong mùa phim này.

Trong mùa 2 của series phim hoạt hình ăn khách nhất One Punch Man, mọi sự chú ý đã được chuyển từ Saitama sang một nhân vật hoàn toàn mới là Garou.

One Punch Man là một trong những manga có lượng fan đông đảo nhất trên toàn thế giới, dù chỉ ra mắt được 2 mùa.

Trong phần này, khán giả đã được chứng kiến Garou trên chuyến hành trình tiêu diệt anh hùng của mình. Hắn tuyên bố rằng dù mình là con người, nhưng lại vô cùng ngưỡng mộ quái vật và sẽ đứng về phe chúng. Điều khiến nhiều người hào hứng chính là khi phát hiện Garou là học trò cũ của Bang, và trong những tập tiếp theo, người thầy sẽ cố gắng cứu rỗi người học trò của mình, thậm chí phải dùng vũ lực để ngăn chặn hắn. Trong những tập cuối của mùa 2, có vẻ như trận chiến của 2 nhân vật này sẽ xảy ra, khi cuối cùng thì Bang cũng đã tìm ra Garou.

Người xem sẽ được chứng kiến trận đấu của Garou và người thầy cũ Bang của mình.

Sau khi một mình phá tan vòng vây của 5 6 anh hùng khác, Garou gần như đã cạn sức. Lúc này, anh chạm trán với Genos, học trò của thánh phồng tôm Saitama.

Hắn đã một mình phá tan vòng vây của 5 anh hùng khác.

Tuy nhiên, Bang đã xuất hiện kịp lúc. Garou gần như đã ngã quỵ khi nghe tiếng người thầy của mình. Về phía Bang, khi chứng kiến người học trò cũ gần gục ngã, ông chỉ muốn đặt dấu chấm hết cho hắn.

Garou đã chạm trán với Genos trước khi Bang xuất hiện.

Trước khi trận chiến long trời lở đất xảy ra, Bang nhớ lại kỉ niệm về lần đầu 2 người gặp nhau và những lần ông tập luyện cho cậu học trò của mình. Tuy nhiên, Garou đã gạt qua tất cả và thách đấu ông, dù cho hắn đang thương tích đầy mình. Hắn thật sự không còn giống với người mà Bang đã từng bỏ thời gian dạy dỗ. Mục đích và cả thái độ của hắn đều đã thay đổi.

Garou đã không còn là đứa trẻ Bang từng dạy dỗ.

Sau lần gặp mặt này, chắc chắn Bang sẽ quyết tâm hơn bao giờ hết để có thể thay đổi con đường mà Garou đã chọn, thậm chí nếu điều đó đồng nghĩa với việc anh phải giết người học trò cũ của mình.

Bang chắc chắn sẽ không nương tay với cậu học trò cũ.

Xem thêm: 'One Punch Man' mùa 2: Saitama và Genos nhận những biệt danh không thể cục súc hơn

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất