Phim Ảnh

Gặp nạn 3 lần, Kim Nam Gil phải nhập viện vì gãy xương sườn khi quay phim 'Linh mục nhiệt huyết'

Theo Soompi
Chia sẻ

Đảm nhận vai chính trong drama "Linh mục nhiệt huyết", Kim Nam Gil bị thương không ít do nhiều cảnh hành động.

Theo báo cáo vào ngày 02/03 vừa qua, Kim Nam Gil đã bị gãy xương sườn trong quá trình quay một cảnh cho bộ phim truyền hình The Fiery Priest (Linh mục nhiệt huyết) đài SBS. Đáp lại thông báo trên, công ty quản lý C-JeS Entertainment của nam tài tử 37 tuổi đã xác nhận và chính thức lên tiếng tuyên bố với phương tiện truyền thông: “Kim Nam Gil đã bị gãy xương sườn và hiện tại đang phải nhập viện sau khi thực hiện cảnh quay hành động nhóm cho tập 16. Việc quay phim cho ngày mai đã được hủy bỏ”.

Đại diện công ty tiếp tục giải thích: “Công ty truyền hình và nhân viên y tế cũng thảo luận về việc thời gian anh ấy có thể trở lại trường quay. Chúng tôi đang chờ chẩn đoán đầy đủ sau khi chụp CT và tiến hành xét nghiệm từ bác sĩ vào buổi chiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về lịch trình của anh ấy”.

Được biết, hiện tại nam “tài tử” sinh năm 1981 đang được điều trị bệnh viện đại học ở Gwangjin-gu, Seoul. Chấn thương của anh sau một vụ va chạm mạnh và có triệu chứng khó thở trong một thời gian. Trong phim, Kim Nam Gil đóng vai một linh mục Công giáo, có rất nhiều cảnh hành động cần thực hiện.

Trước đây, Kim Nam Gil đã bị gãy xương ở ngón tay và cổ tay khi quay phim, đây là lần chấn thương thứ ba và nghiêm trọng nhất của anh từ trước cho đến nay. Các diễn viên đóng vai một linh mục Công giáo nóng tính trong Linh mục Fiery, Linh mục, bao gồm nhiều cảnh hành động nhịp độ nhanh.

Đáp lại nỗ lực của nam diễn viên, tỷ xuất người xem liên tục tăng cao. Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 9 và 10 lần lượt đạt rating trung bình trên toàn quốc 14,0% (15,9% ở khu vực đô thị) và 17,2% (19,5% ở khu vực đô thị). Tỷ lệ người xem cao nhất đạt 22,6%. Chúng tôi hy vọng Kim Nam Gil sẽ sớm bình phục sức khỏe hoàn toàn. Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất