Phim Ảnh

'Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên' - Mất 4 năm mới được ra mắt khán giả, thế nhưng…

Siro
Chia sẻ

Phải mất 4 năm Tiểu Thu mới gặp được Lịch Xuyên, nhưng tiếc thay khoảnh khắc ngọt ngào, vui vẻ của họ lại không thể kéo dài.

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Huyền Ẩn. Phim xoay quanh chuyện tình cảm động nhưng cũng đầy trắc trở giữa kiến trúc sư Vương Lịch Xuyên cùng cô gái tên Tạ Tiểu Thu. Bộ phim khởi quay và hoàn tất từ năm 2012, nhưng mãi đến tháng 7 năm nay mới có thể ra mắt khán giả.

gap go vuong lich xuyen

Mặc dù dàn diễn viên không quy tụ những tên hot nhưng sức hấp dẫn từ nguyên tác vẫn khiến người hâm mộ sẵn lòng chờ đợi mòn mỏi 4 năm. Trước khi công chiếu chính thức trên truyền hình, nhà sản xuất phim quyết định chiếu trước 5 tập đầu nhằm “giải tỏa cơn khát” và thăm dò phản ứng của khán giả. Kết quả nằm ngoài mong đợi, phản ứng của người xem đều rất tích cực, đa số cho rằng nữ chính Tiêu Tuấn Diễm (vai Tạ Tiểu Thu) đã thể hiện thành công nét tính cách lạc quan, mạnh mẽ của nhân vật, còn nam chính Cao Dĩ Tường (vai Vương Lịch Xuyên) tuy đúng chuẩn “soái ca” nhưng khá e dè, nhút nhát so với trong truyện.

cao di tuong vuong lich xuyen

Cao Dĩ Tường vào vai Vương Lịch Xuyên - kiến trúc sư tài giỏi, tinh thông nhiều ngoại ngữ

ta tieu thu vuong lich xuyen

Tiêu Tuấn Diễm vào vai Tạ Tiểu Thu - cô sinh viên nghèo học giỏi, rất kiên định và bản lĩnh

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên dự kiến dài 38 tập, ở mỗi tập đầu đều lồng ghép vào các tình tiết hài hước nhẹ nhàng mang lại không ít tiếng cười cho khán giả.

vuong lich xuyen

Chẳng hạn như màn xịt thuốc côn trùng vào anh em nhà họ Vương ngay đầu phim.

cao di tuong gap go vuong lich xuyen

Hay cuộc chạm trán tình cờ tại nhà sách khiến Tiểu Thu hiểu lầm Lịch Xuyên, kéo theo một loạt tình huống dở khóc dở cười sau này.

ta tieu thu vuong lich xuyen

Cô nàng Tiểu Thu nghịch ngợm, nhí nhảnh được Tiêu Tuấn Diễn thể hiện thành công một cách duyên dáng.

chuyen cu cua vuong lich xuyen

Nói đến hài hước đặc biệt còn phải kể đến nhân vật Tế Xuyên, anh trai của Lịch Xuyên.

Tác phẩm đi theo mô típ “hoàng tử - lọ lem” quen thuộc nhưng lại không khiến người xem nhàm chán. Tiểu Thu và Lịch Xuyên gặp nhau tình cờ, dần dần nảy sinh tình cảm, và rồi giữa họ như có một sợi dây liên kết vô hình không thể nào cắt đứt.

chuyen cu cua vuong lich xuyen

Ngọt ngào, hạnh phúc đến vậy nhưng liệu có thể kéo dài được bao lâu, khi Lịch Xuyên phát hiện ra mình bị ung thư và chọn cách rời ra Tiểu Thu, khiến cho cả hai đều vô cùng đau khổ. Từ đây, câu chuyện của họ sẽ rẽ sang hướng khác. Khi họ bên nhau người xem vui thay cho họ, có lẽ khi họ xa nhau người xem cũng không thể kiềm lòng rơi lệ xót thương cho một chuyện tình tươi đẹp. vuong lich xuyen tieu thu

Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, bắt đầu phát sóng từ ngày 31/7 trên đài An Huy.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất