Phim Ảnh

'Gặp gỡ thiên đường' công bố dàn khách mời, dân mạng: Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia quá nhiều chương trình tống nghệ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trước khi chương trình Gặp gỡ thiên đường công bố người tham gia, nhiều người đã sớm biết được Địch Lệ Nhiệt Ba và Thái Từ Khôn cùng quay chương trình này. Tuy không chỉ có 2 người họ nhưng vì lưu lượng của họ cao, nhân khí không tệ nên đã tạo sự chú ý.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, Thái Từ Khôn được nhiều dân mạng biết trước thì dàn khách mời tham gia đã được tiết lộ và gồm có Phùng Thiệu Phong, Miêu Miêu, Huỳnh Minh Hạo. Đội khách mời có thể nói là rất thú vị, hơn nữa còn khá đáp ứng thị hiếu của khán giả. Phùng Thiệu Phong tham gia chương trình tống nghệ là việc khá hiếm gặp.

Xem thêm: Những vất vả, khổ cực mà nữ minh tinh phải đối mặt sau khi sinh con

Miêu Miêu được nhận xét là khá phù hợp với chương trình mang tính văn hóa này. Huỳnh Minh Hạo thì không cần nói nhiều, tuy hiện tại có người cảm thấy anh chàng này không mấy thích hợp với chương trình tống nghệ nhưng xét đến cùng thì nhân khí của Huỳnh Minh Hạo cũng khá tốt.

Xem thêm: Vấn nạn thông tin cá nhân của minh tinh Hoa Ngữ bị buôn bán khắp nơi

Thái Từ Khôn tham gia chương trình tống nghệ là lần đầu tiên, lưu lượng hiện tại của anh chàng không có gì để bàn cải nữa. Đây là lần đầu tiên Thái Từ Khôn có mặt ở chương trình tống nghệ nên tin chắc rằng không ít khán giả sẽ để ý đến. Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba, có rất nhiều dân mạng bắt đầu than thở rằng Nhiệt Ba rốt cuộc đã nhận bao nhiêu chương trình tống nghệ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất