Phim Ảnh

Gặp chồng Jeon Ji Hyun ngoài đời, K-net bấn loạn vì quá đẹp trai và nổi bật hơn 'mợ chảnh'

Theo Nate
Chia sẻ

Khán giả xứ Kim Chi chỉ biết cảm thán trước công danh sự nghiệp, gia đình của Jeon Ji Hyun và chồng cô ấy! Một số người đã chia sẻ câu chuyện khi vị khi gặp trực tiếp anh ngoài đời.

Theo báo cáo độc quyền từ News1 (뉴스1) vào ngày 22/02 vừa qua dựa trên một cuộc phỏng vấn, chồng của Jeon Ji Hyun - Choi Jun Hyuk đã chính thức nghỉ việc tại ngân hàng mỹ, Bank of America (BOA).Vốn tốt nghiệp ngành tài chính ở đại học Đại học Wisconsin-Madison, Hoa Kỳ, anh ấy nhận được chức vụ cao kể từ trước khi kết hôn. Tuy nhiên, trong những ngày qua, công xã Jeon Ji Hyun đã quyết định rời công ty để tham gia công việc kinh doanh cho gia đình.

Hiện tại, bố đang là giám đốc điều hành công ty quản lý tài sản và thép quốc tế. Em trai Choi Joon Ho kết hôn với con gái tỷ phú Kwek Leng Beng - chủ tập đoàn Hong Leong, một trong những tập đoàn kinh doanh top đầu tại Singapore. Mẹ là nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo và bà ngoại anh - Lee Young Hee được đông đảo mọi người biết đến là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng vừa qua đời.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ News1 qua Nate:

1. [+1,502, -52] Hai người này thực sự “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” mà. Có vẻ như những người có tất cả từ ngoại hình, kỹ năng và tiền bạc đều đến với nhau… 

2. [+1,233, -29] ​​Anh ấy làm việc ở đó trong một thời gian dài rồi. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ từ chức sớm hơn và bắt đầu việc kinh doanh riêng của mình.. 

3. [+1,158, -41] Unni này có tất cả mọi thứ… 

4. [+111, -3] So với Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và những đồng nghiệp nổi tiếng khác cùng độ tuổi, cô ấy thực sự có cuộc sống hôn nhân tốt nhất. Anh ấy có tất cả mọi thứ, từ sự giàu có của gia đình cho đến ngoại hình.

5. [+100, -1] Tôi thấy anh ấy ở sân bay rồi, anh ấy rất đẹp trai luôn. Tôi nhớ mình đã nhìn chằm chằm bởi vì anh ấy quá đẹp trai và sau đó tôi còn ngạc nhiên hơn nữa vì thấy Jeon Ji Hyun đi bên cạnh.

6. [+94, -5] Họ quen nhau từ thời tiểu học…Gia đình của Jeon Ji Hyun cũng giàu có. Cô ấy dường như đã được sinh ra với tất cả mọi thứ rồi…Có cả một sự nghiệp tuyệt vời mà như thể nó đã kết thúc cho đến khi cô ấy lại “nổ tung” thêm một lần nữa. Vẻ đẹp, sự giàu có, danh tiếng, một người chồng tuyệt vời, những đứa con sinh ra suôn sẻ… cô ấy có tất cả. Cô ấy đã làm gì trong kiếp trước vậy trời… 

7. [+83, -6] Tôi nhớ một người đã nhìn thấy chồng của Jeon Ji Hyun ngoài đời nói rằng họ đã chú ý đến anh ấy trước khi họ chú ý đến Jeon Ji Hyun luôn cơ. Điều đó rõ ràng chứng minh rằng anh ấy đẹp trai đến mức nào rồi

8. [+70, -5] Cả hai đều kết hôn hạnh phúc. Tôi tự hỏi hai cậu con trai của họ sẽ thế nào. Thật là một thế giới khác… 

9. [+66, -3] Tôi từng nghe kể có một câu chuyện về một người phụ nữ ở Gangnam, bà ấy đã rất cố gắng để anh ấy cưới con gái mình. Tuy nhiên, anh ấy đã từ chối và vì vậy cô ta chống mắt lên xem anh sẽ kết hôn với ai và cuối cùng người đó là Jeon Ji Hyun ㅋㅋㅋ

10. [+62, -4] Jeon Ji Hyun thật tuyệt vời nhưng chồng cô cũng nằm trong top 1% đó thôi

Hai vợ chồng đi du lịch cùng con trai đầu tại Mỹ.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất