Phim Ảnh

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 42: Sui gia đại chiến khiến Minh và Nhân hai người hai ngả

Anh Quân - Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau khi chiến sự tập 41 diễn ra, tưởng chừng như gia đình bà Mai sẽ tạm yên ổn để mọi người tự kiểm điểm mình, thế nhưng, cuộc tình lén lút của Minh và Nhân bị bại lộ khiến cả nhà xào xáo. Thậm chí, cả nhà của Nhân cũng một phen nháo nhào vì sự đổ bộ của bà Mai tạo nên một trận sui gia đại chiến.

Nối tiếp tình huống tập trước, dù rất khó chịu nhưng Hương (Lê Phương) chẳng còn cách nào khác ngoài việc để mẹ chồng và cô em chồng đỏng đảnh ở lại trong nhà mình. Trong khi đó, tại nhà bà Mai, bà Mai cuối cùng cũng phát hiện ra việc Minh vẫn còn qua lại với Nhân thông qua bà Đào (NSƯT Minh Đức) và hội chị em chòm xóm. Mặc dù đang giận ông Vương (Mai Huỳnh) và tức Hân (Thuý Ngân) đến đổ bệnh, bà Mai vẫn cố lấy hết sức để tìm đến quán cà phê thẳng tay “trừng trị” Nhân. Giữa lúc ông Lực - bố của Nhân đến quán và xem được đoạn clip quay lại cảnh bà Mai “dằn mặt” Nhân thì bà Mai đột ngột bước vào. Biết được ông Lực là bố của Nhân, bà Mai bực dọc yêu cầu ông nói với Nhân tránh xa con gái của bà ngay lập tức. Bà Mai cũng không ngại nói huỵch toẹt rằng bà xem thường Nhân vì anh thất học, có tiền án và sống trong một gia đình phức tạp. Theo bà, với tất cả những lẽ đó, Nhân hoàn toàn không “có cửa” quen cô con gái có bằng bác sĩ của bà.

Bi, Bo tập “say hi” với bà nội và cô út nào!

Chửi lộn phải để cao thủ như bà Mai múa môi mới hiểu hết thế nào là huyền cơ.

Thấy con trai bị gia đình người yêu xem thường, ông Lực tức giận không nói nên lời. Và đến khi Nhân dẫn Minh về ra mắt, ông Lực lập tức “phản đòn” bằng cách đuổi cổ Minh ra khỏi nhà dù cô còn chưa kịp chào hỏi câu nào. Hành động của “bố chồng tương lai” khiến Minh rất sốc! Trở về nhà, Minh bàng hoàng biết được chuyện mẹ mình đã làm. Còn Nhân thì rất hoang mang với cách hành xử vô lý của bố, bởi ông Lực không hề cho Nhân biết chuyện trước đó ông và bà Mai đã vô tình gặp nhau.

Ăn quả nhớ kẻ trồng cây,
Ăn chửi nhớ kĩ, giận lây người nhà (kẻ chửi mình).

Chế độ ngơ ngác, ngu ngơ: Bật.

Trong một diễn biến khác, Kiệt (Trung Dũng) và em gái một phen hoảng hốt khi ba ruột là ông Tuấn (cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu) phải nhập viện phẫu thuật vì bị kẻ trộm đánh trọng thương. Tại bệnh viện, Kiệt vội vàng gọi điện báo tin cho Hân, nhưng Hân do đang “bận” giũa móng tay nên lạnh lùng cúp máy trước khi nghe anh nói. Đọc tin nhắn, Hân ngán ngẩm không muốn vào viện “hầu hạ” ba chồng. Đã không một tiếng hỏi thăm ba chồng, Hân còn thản nhiên nắm tay nhân tình đi chơi, bỏ mặc Kiệt đang trong tình thế “dầu sôi lửa bỏng”. Cuối cùng sau đó cuộc phẫu thuật cũng thành công. Để chăm sóc tốt cho cha, Kiệt đành tính đến chuyện thuê thêm người phụ giúp hai anh em, vì có lẽ anh cũng thừa biết Hân sẽ không đồng ý vào viện chăm sóc cho ba mình.

Giũa móng tay thật đẹp mà quên giũa lại lòng hiếu thảo thì quả là sai sót lớn đấy Hân à!

Một lần bị đánh ghen, một lần đi đánh ghen chưa đủ giúp Hân giác ngộ… vẫn tiếp tục sa ngã vào tay kẻ bạc tình.

Hân nghĩ mình sống “shine” khi bỏ mặc gia đình chồng, còn khán giả thì nghĩ cô đang sống “sai” mới đúng!

Đến nửa cuối tập 42, Nhân (Tuấn Phạm) vẫn chưa biết chuyện Minh bị gia đình cấm yêu anh, thế nên bất chấp sự phản đối của bố, anh kiên quyết ở bên Minh đến cùng. Mãi cho đến lúc đến trước cửa nhà Minh, nghe chú Quang (Ngọc Thuận) nói rõ ngọn nguồn, đồng thời xem được đoạn clip về những lời không hay mà bà Mai đã nói với bố của anh, Nhân mới vỡ lẽ mọi chuyện. Anh lập tức yêu cầu chia tay, dù Minh cố níu kéo trong nước mắt.

Lời thề non hẹn biển không qua nổi một tràng chửi rúng động non sông. Nhân và Minh sẽ chia tay một cách vô lý vậy sao?

Những tình tiết được hé lộ trong tập 43 cho thấy diễn biến sắp tới của bộ phim sẽ vô cùng hấp dẫn. Để giúp độc giả không đánh rơi thời khắc xem phim đáng nhớ trong tuần sau, chúng ta hãy cùng nhau nhắc lại khung giờ 20h00 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần của Gạo nếp gạo tẻ nào!

Nước mắt không vơi được nỗi sầu đâu Minh… cẩn thận trôi mascara.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân - Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất