Phim Ảnh

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 38: Nhìn Tường, Hương lại nhớ Công - Suýt nữa Hân bị Hùng 'bán' cho gã khách háo sắc

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trong tập 38 "Gạo nếp gạo tẻ", lúc đầu bà Mai không cho Minh qua lại với Nhân, nhưng khi biết anh là chủ chuỗi cửa hàng cà phê thì bà liền thay đổi thái độ. Trong khi đó, Hân dần nhận ra vẻ đểu cán của Hùng.

Mở đầu tập 38 Gạo nếp gạo tẻ là một tình huống dở khóc dở cười khi bà Mai (NSND Hồng Vân) tìm đến quán cà phê của Nhân (Tuấn Phạm) để cảnh cáo anh không được qua lại với con gái cưng của bà là Minh (Phương Hằng). Tại đây, bà gặp Kiệt (Trung Dũng) và được anh giải thích rằng Nhân không phải là tài xế, mà là chủ của chuỗi cửa hàng cà phê đang kinh doanh phát đạt. Thế là bà Mai và Hân (Thúy Ngân) liền xúi giục Kiệt tiếp tục điều tra tất tần tật về gia thế, tài sản của Nhân.

Về phía Hương (Lê Phương), sau khi níu kéo Công (Hoàng Anh) không thành, cô đã ngã bệnh. Rất may là giữa lúc Hương chật vật nhất, giám đốc Tường (Thanh Thức) đã kịp thời đến giúp đỡ. Nhìn Tường lúi cúi nấu cháo trong bếp, Hương lại đau lòng nhớ đến lúc trước Công cũng đã từng dốc hết lòng hết sức chăm sóc cho cho cô khi ốm đau. Tiếc rằng không có một phép màu nào mang trả lại cho Hương một Công đáng yêu của ngày xưa.

Tuy nhiên, những khán giả yêu mến Hương đã được “nhẹ lòng”, vì cuối cùng Hương cũng đã nghe theo lời khuyên của Tường mà “tỉnh lại” và mạnh mẽ để tiếp tục sống cho thật tốt, vì bản thân cô và vì 2 đứa con.

Ở tập này, Hùng (Quốc Trường) - người yêu cũ của Hân đã “lộ diện” là một kẻ gian xảo. Một mặt Hùng xem Hân như một con búp bê để “mang đi chiêu đãi khách”, mặt khác anh dùng những lời ngon ngọt để dụ dỗ Hân. Bằng trực giác nhạy bén của mình, có lúc Hân nhận ra rằng Hùng đang định “bán” cô cho gã khách hàng háo sắc. Nhưng sự cảnh giác, đề phòng của Hân nhanh chóng vụt tắt trước những lời gạ gẫm đầy tình cảm của Hùng.

Trích đoạn Hân vui vẻ bên Hùng.

Khi được Hùng đưa về nhà, Hân đã không còn từ chối cái nắm tay ve vãn của anh nữa. Vòng xoáy vật chất đã cám dỗ Hân, khiến cô quên mất hạnh phúc gia đình và tình nghĩa vợ chồng bấy lâu với Kiệt. Ngay trong lúc Kiệt (Trung Dũng) bế con ra đầu đường đợi Hân về thì Hân và Hùng có những cử chỉ thân mật trên xe. Vì mải chăm con mà Kiệt đã không nhìn thấy cảnh vợ tình tứ bên người đàn ông khác.

Sau khi vượt qua nỗi đau bị chồng phụ bạc, việc đầu tiên Hương làm là rủ Tường cùng đi shopping. Hương đã rút cả chục triệu tiền tiết kiệm để mua sắm, chăm chút lại vẻ ngoài của mình. Nhưng sau phút “bấm bụng” vung hết tiền vào những bộ trang phục, giày dép đắt đỏ, Hương nhanh chóng đổi ý và trả lại tất cả những gì đã mua.

“Phụ nữ xinh đẹp nhất là lúc cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc” - câu nói của Tường đã thức tỉnh Hương. Cô vẫn tiếp tục mua sắm, nhưng không phải cho mình, mà là mua quần áo mới và đồ chơi cho 2 con. Mất đi Công, có thể Hương sẽ thay đổi, sẽ biết yêu quý bản thân mình hơn, nhưng đức tính chịu thương chịu khó, hy sinh hết lòng vì gia đình, vì các con vẫn mãi không thay đổi.

Tập 38 kết thúc với phân đoạn cực kỳ lãng mạn: Nhân chuẩn bị hoa và quà để đến ra mắt gia đình Minh. Sau khi bị bà Mai “dằn mặt” công khai tại quán cà phê, Nhân nghĩ rằng đã đến lúc mình chính thức ra mắt gia đình người yêu. Mặc dù có chút lo lắng, nhưng tất nhiên là Minh rất hạnh phúc.

Liệu buổi ra mắt của Nhân có diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp? Hân sẽ ngoại tình và bỏ rơi Kiệt cùng các con? Cuộc sống của Hương có được bình yên sau khi Công ra đi? Câu trả lời sẽ có trong tập 39 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng lúc 20h ngày 01/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất