Phim Ảnh

‘Gạo nếp gạo tẻ’: Công bị chú đánh 'sấp mặt' vì chuyện ngoại tình bị lộ!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Trong tập 28 mới nhất, cuối cùng sau bao ngày nhu nhược, Kiệt (Trung Dũng) đã không thể kiềm nén được sự tức giận của mình khi cô từ chối dọn chén bát sau khi ăn xong bữa cơm cùng ba chồng.

Trong tập 28 mới nhất của Gạo nếp gạo tẻ, sau bao ngày được người tình bao dưỡng, giấy trắng thì không gói được lửa, sau khi được em chồng “lên lớp”, cuối cùng, Công (Hoàng Anh) cũng đã bị chú Quang (Ngọc Thuận) đánh sấp mặt, bầm dập vì chuyện ngoại tình đã bị lộ. Ông chú thất nghiệp đã “nộ khí sung thiên” thấy Công âu yếm với người tình giàu có và không kiềm được cơn giận của mình. Ơn giời, sau bao nhiêu tập phim, đã thấy Quang làm được một chuyện có ích vô cùng! Cú đấm của chú Quang đã thoả lòng khán giả bao lâu nay.

Trong khi Công bị đánh tả tơi thì cô nàng người tình Nhi (Băng Di) đã “chuồn” đi, sau đó đòi lại thẻ và muốn chia tay vì “mất mặt”. Cũng trong tập 28, lý giải về việc vì sao mình lại đi ngoại tình với chú, Công cho rằng bản thân không làm gì sai, mọi thứ anh làm là vì muốn mang lại hạnh phúc cho vợ và 2 con trai của mình. Anh cho rằng cuộc sống hôn nhân 10 năm bên nhau của mình không khi nào hạnh phúc trọn vẹn chỉ vì túng thiếu. Lý giải “trời ơi đất hỡi” đấy của Công chỉ càng khiến khán giả thêm thất vọng khi rõ ràng Công biết thiếu tiền không khiến gia đình vui vẻ, nhưng anh chàng lại không biết cố gắng kiếm ra tiền bằng con đường đàng hoàng.

Còn về phần cặp đôi vợ không biết điều - chồng nhu nhược của Hân và Kiệt, sau câu chuyện Kiệt phải ngủ ngoài sân cả đêm sau khi bố ruột trở về quê, gia đình Hân (Thuý Ngân) lần nữa trở nên xào xáo. Cùng lúc đó, vì biết chuyện, ông Vương (Mai Huỳnh) đã trách móc bà Mai và nói rằng bà đã thay đổi quá nhiều. Hân thậm chí còn kiếm chuyện hạch sách Kiệt khiến anh lớn tiếng tuyên bố từ nay về sau sẽ không cho bố lên thăm nhà và bỏ xuống nhà khách. Lúc đó, bà Mai vì vừa bị chồng “mắng” xong, bắt đầu kiếm cớ trút giận lên chàng rể nhu nhược này vì không biết tiết kiệm điện, mở đèn lúc nửa đêm.

Bên cạnh đó, ở những phân đoạn cuối cùng, sau khi được ba vợ ủng hộ, cuối cùng, 1 nhà 4 người của gia đình Kiệt về quê thăm bố ruột. Những khoảnh khắc vui vẻ của ông Tuấn bé Miêu (Ngân Chi) đã khiến khán giả vô cùng cảm động, bởi lẽ xuyên suốt bộ phim, người xem ít khi thấy ông Tuấn cười rạng rỡ đến như vậy. Tuy nhiên, niềm vui ngắn ngủi, sau buổi cơm chiều, chính vì Hân đòi về gấp gáp không dọn chén bát trên bàn ăn đã khiến cho Kiệt nổi giận.

Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim truyền hình Việt đang được khán giả đón nhận trong thời gian gần đây. Tiếp tục theo dõi phim vào lúc 20h từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên kênh HTV2 và 21h trên Giải Trí TV.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất