Phim Ảnh

Gần một thập niên qua đi, cuối cùng Xa Thi Mạn và Huỳnh Tử Hoa cũng đã tái hợp trên màn ảnh rộng

Quách Nhi
Chia sẻ

Từ thành công của "Sứ mệnh nội gián" Xa Thi Mạn quay lại với màn ảnh rộng trong bộ phim hài "Đặc vụ bất chấp" (Agent Mr.Chan) sau hai năm vắng bóng. Lần "come back" này thêm phần đặc biệt nhờ màn tái hợp giữa cô và nam diễn viên Huỳnh Tử Hoa sau 9 năm hợp tác, kể từ bộ phim TVB "Kẻ đánh thuê" (2009)

Cặp đôi Xa Thi Mạn - Huỳnh Tử Hoa

Sau 9 năm hợp tác, kể từ bộ phim TVB Kẻ đánh thuê (2009), khán giả sẽ lại được chứng kiến cặp đôi Xa Thi Mạn - Huỳnh Tử Hoa tái hợp trên màn ảnh rộng trong bộ phim hành động - hài Đặc vụ bất chấp (Tên tiếng Anh: Agent Mr.Chan).

Huỳnh Tử Hoa vai đặc vụ Chan

Chuyện phim kể về một đặc vụ tài ba tên Chan (Huỳnh Tử Hoa), do thất bại nặng nề trong đặc vụ quan trọng, mắc sai lầm lớn với một nữ đồng nghiệp tên Shek (Xa Thi Mạn) nên anh bị đuổi khỏi ngành. Sẽ không có gì đặc biệt nếu như 20 năm sau Shek không vướng phải vụ án bí ẩn liên quan đến một hot girl trên mạng. Tình thế bắt buộc cô phải hợp tác với Chan, song có vẻ như sau ngần ấy năm, phong cách làm việc của anh đã thay đổi rất nhiều. Điều này khiến mọi chuyện dần vượt xa tầm kiểm soát của cả hai, tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.

Xa Thi Mạn - nữ cảnh sát Shek

Về Đặc vụ bất chấp, Huỳnh Tử Hoa chia sẻ anh mất hai năm để chuẩn bị và thực hiện bộ phim. Rất may cuối cùng phim cũng hoàn thành và được đưa đến với khán giả. Huỳnh Tử Hoa còn cho hay anh rất biết ơn Xa Thi Mạn, toàn bộ diễn viên và ekip làm phim đã sẵn lòng chờ đợi, đồng hành cùng anh trong suốt quá trình “thai nghén” tác phẩm này.

Sự kết hợp giữa Xa Thi Mạn - nữ diễn viên gạo cội nhà đài xứ Cảng và Huỳnh Tử Hoa - vua hài độc thoại của Hong Kong hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và niềm vui cho khán giả.

Đặc biệt Đặc vụ bất chấp còn có sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như Trương Trí Lâm, Thái Thiếu Phân, Uyển Quỳnh Đan, Hứa Thiệu Hùng, Hứa Quan Văn, Dương Thiên Hoa…

Trailer phim

Phim chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 20/4/2018

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất