Phim Ảnh

Gần hết phim mà vẫn không hạ nhiệt, ‘Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta’ lại có gì hấp dẫn với người hâm mộ?

Lạc Lạc
Chia sẻ

Nội dung của “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” của Lâm Nhất và Hình Phi đơn giản nhưng vẫn được người xem đón nhận nhờ vào những lí do sau đây.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã đi đến cuối hành trình với nội dung tình yêu gà bông của cặp đôi Tư Đồ Mạt (Hình Phi)Cố Vị Dịch (Lâm Nhất). Nội dung của phim chỉ xoay quanh chuyện tình cảm thời thiếu niên ngây ngô của hai nhân vật chính và những người bạn xung quanh họ. Có thể nói, tình tiết đơn giản, dễ đoán với người xem, thế nhưng lại khiến người hâm mộ “phát cuồng”. Lí do vì đâu, cùng SAOStar điểm qua những điều dễ thương khiến phim được chú ý nhé!

Nam chính “ngốc xít” vì tình yêu đầu, nhạt nhẽo đến dễ thương không ngờ!

Cố Vị Dịch là một thiên tài vật lý, thế nhưng đứng trước tình đầu, làm sao để có thể “cưa cẩm” Tư Đồ Mạt, với cậu vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Vậy là cậu chàng hỏi Baidu (một trang mạng tìm kiếm như Google), nào là tại sao con gái nổi giận, làm sao để bày tỏ tình cảm,… Thậm chí, cậu còn xin cả lời khuyên từ vị giáo sư và bạn nghiên cứu của mình.

Xem thêm: Năm bộ phim truyền hình có lượt xem cao nhất: 'Đều rất tốt' đứng ở vị trí thứ 3 và hạng nhất làm mọi người phải kinh ngạc

Những phân cảnh nhạt nhẽo như vậy đó, thế nhưng lại chỉ khiến người xem cảm thấy dễ thương vô cùng. Hoá ra thiên tài thì cũng là người bình thường mà thôi, cũng không biết “cưa đổ crush”, cũng phải hỏi Google. Sự nhạt nhẽo đến đáng yêu và dễ thương như vậy chắc chỉ có mỗi Cố Vị Dịch làm được mà thôi!

Cặp phụ tiến triển nhanh quá, vậy mà cặp chính cứ khù khờ!

Nếu như Phó Bái (Đường Hiểu Thiên) và Vương San (Trịnh Anh Thần) tiến triển rất nhanh, từ bạn bè đến người yêu chỉ trong cái chớp mắt, thì Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch lại cứ “dậm chân tại chỗ” kéo dài sự ngập ngừng đến tận hơn 10 tập mới tỏ tình với nhau. Cứ hết lần này tới lần khác, Cố Vị Dịch tỏ tình thất bại chỉ vì câu “tôi thích cậu” được diễn giải quá cao siêu. Cuối cùng, Cố Vị Dịch lại để “trâu đi tìm cọc”! Tư Đồ Mạt trực tiếp hỏi thẳng! Vậy là hai người thành đôi.

Thành đôi rồi, thì nắm tay chưa thấy đâu đã “hôn hít” nhau! Sự ngại ngùng và quý trọng lẫn nhau của Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt đã khiến người xem cảm thấy vô cùng đáng yêu và tò mò. Tò mò vì không biết phân cảnh tiếp theo hai người sẽ có điều gì mới mẻ hay tiến triển hơn không. Vậy là bộ phim cứ cuốn hút người xem từ tập này đến tập khác, cứ mong sao cả hai có bước tiến triển thú vị hơn nhưng chờ mãi mà chẳng thấy đâu!

Xem thêm: 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Cố Tư hôn xong thành vợ chồng, tên đứa con sẽ làm bạn bất ngờ đấy

Trai xinh gái đẹp tụ hội - Xem hoài chẳng chán là điều hiển nhiên!

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta không chỉ có hai nhân vật chính “trai tài gái sắc”, mà còn quy tụ dàn diễn viên vô cùng lộng lẫy. Từ nam chính đến nam phụ, nữ chính đến nữ phụ đều có những nét đặc trưng nổi bật. Một Lâm Nhất điển trai thư sinh, một Đường Hiểu Thiên năng động cao ráo, hay một Hình Phi hoạt bát đáng yêu, cũng có thể là một Trịnh Anh Thần học giỏi nhẹ nhàng; tất cả đều khiến cho người xem không thể rời mắt được màn hình.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã nhận về số điểm cao ngất ngữơng 8.0 trên trang Douban cùng lượt xem kinh ngạc. Tác phẩm được phát sóng bốn tập một tuần vào lúc 20h tối thứ Tư trên các kênh Tencent, iQIYI và đi đến hồi kết. Cùng SAOStar đón xem một cái kết viên mãn cho các nhân vật nhé!

Xem thêm: Hình Phi gạ Lâm Nhất ăn trái ớt thật cay, hứa sẽ làm 1 điều nếu chấp nhận thử thách

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất