Phim Ảnh

'Gần chạm đỉnh cao' là 4 chữ Stephen King dành tặng cho 'The Haunting of Hill House' của Netflix!

Đông Hải
Chia sẻ

Đây tiếp tục là tựa phim chất lượng đưa cái tên Netflix vươn xa trên bầu trời phim truyền hình nước Mĩ.

Vừa qua vào ngày 12/10, series kinh dị mới của Netflix mang tên The Haunting of Hill House đã chính thức lên sóng, và trải qua 1 tuần thì phim đã nhận được vô số những lời khen ngợi nức mũi từ khán giả lẫn giới phê bình.

Poster chính thức của The Haunting of Hill House.

Được sản xuất bởi Mike Flanagan, The Haunting of Hill House là tựa phim chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Shirley Jackson ra mắt vào năm 1959. Bộ phim theo chân 5 anh em gồm Steven, Shirley, Theodora, LukeEleanor Crain theo ba mẹ vào sống trong biệt thự Hill House, để rồi trải qua hàng loạt hiện tượng ma quái tâm linh buộc họ phải rời đi. Sản phẩm kinh dị này là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, để rồi sau 26 năm dài xa cách, anh em nhà Crain đã gặp lại cha, cùng nhau truy lùng và tiêu diệt bọn ma quỷ trú ngụ trong biệt thự.

Những đứa trẻ tội nghiệp dấn thân vào cuộc rượt đuổi âm dương ám ảnh.

Gia đình nhà Crain rồi sẽ ra sao?

The Haunting of Hill House có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi danh gồm Michiel Huisman (Game of Thrones), Carla Gugino (Entourage), Timothy Hutton (How to Get Away with Murder), Elizabeth Reaser (Grey's Anatomy), Oliver Jackson-Cohen, Kate Siegel, Victoria Pedretti,…

Dàn diễn viên The Haunting of Hill House tại buổi công chiếu phim.

Sự chất lượng và thành công của The Haunting of Hill House đã đến tai của nhà văn kinh dị hàng đầu quả đất Stephen King. Cụ thể, ông đã đăng tải dòng trạng thái lên tài khoản Twitter cá nhân, qua đó không tiếc lời khen ngợi cho series tâm linh của Netflix: “Bình thường tôi không để tâm lắm tới mấy vụ chuyển thể này, nhưng phim này thì hay nha! Gần chạm đỉnh cao luôn, thật sự. Tôi nghĩ Shirley Jackson sẽ chịu thôi, nhưng mà ai biết được.

Stephen King bày tỏ sự yêu thích đối với series kinh dị mới của Netflix.

Dòng trạng thái Stephen King đăng tải trên Twitter của mình.

Cha đẻ của IT Carrie không phải là người duy nhất dành những lời lẽ tích cực cho The Haunting of Hill House, mà ngay cả giới phê bình cũng khá ưu ái. Chẳng hạn như tạp chí Variety cho rằng “Đây đúng nghĩa là một đại hội kinh dị đích thực, là đỉnh cao của dòng phim khi làm được nhiều hơn chỉ là những màn hù doạ xáo rỗng“.

The Haunting of Hill House mang sự rùng rợn len lỏi vào từng tế bào thớ thịt của người xem.

Với điểm số 9.1/10 trên iMDb và chứng nhận cà chua tươi 91% trên Rotten Tomatoes, The Haunting of Hill House xứng đáng là món ăn tinh thần mà các mọt phim có thể tin tưởng dành trọn mùa Halloween này để tận hưởng.

Những điểm số cao ngất ngưởng từ các trang phê bình điện ảnh uy tín.

Cùng xem qua trailer chính thức của The Haunting of Hill House.

The Haunting of Hill House được chiếu trên Netflix kể từ ngày 12/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất