Phim Ảnh

'Game of Thrones ‘ 2017: Hé lộ nước đi của hai nhân vật chính nhà Stark

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một trong 3 thế lực mạnh nhất của "Game of Thrones 7" chính là gia đình sói tuyết Stark. Người hâm mộ rất háo hức chờ đón xem họ sẽ làm được điều gì trong lần trở lại này.

Năm nay, nhà sản xuất Game of Thrones đã ưu ái sử dụng cả bốn nhân vật nhà Stark: Jon, Sansa, Arya và Bran để quảng bá hình ảnh trên tạp chí Entertainment Weekly. Vậy là rất có thể, thời điểm gia tộc này vùng lên rốt cuộc đã tới. Hãy cùng khám phá những giả thiết mới nhất liên quan tới hai nhân vật quan trọng nhà Stark - Jon và Arya - trong season 7.

Bốn đứa con nhà Stark

Trailer phim khiến người hâm mộ rất háo hức (Hội những người hâm mộ series Game of Thrones)

Jon Snow

Sau khi được tôn làm Vua Phương Bắc ở season 6, Jon Snow hiện là một trong ba nhà cai trị lớn của xứ Westeros, bên cạnh Cersei Lannister và Daenerys Targaryen. Đồng thời, anh cũng là tướng chỉ huy của hai lực lượng lớn trong Bảy Vương Quốc: phương Bắc và phương Đông. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Jon lại không phải việc đối mặt với hai địch thủ vua chúa kia, mà là bảo vệ thần dân chống lại sự xâm lăng của Quỷ Bóng Trắng. Bởi thế, rất có thể Jon sẽ buộc phải đi gặp chính những kẻ đối địch của mình để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Jon Snow kết hợp cùng cô em gái

Nữ hoàng độc ác Cersei - chủ nhân hiện tại của Ngôi Báu Sắt gần như chắc chắn sẽ không giúp gì được Jon trong cuộc chiến chống Bóng Trắng. Không những thế, dựa theo những hình ảnh trong trailer, bà hoàng này còn có khả năng sẽ tấn công Jon cùng lãnh địa phương Bắc của anh. Dù vậy, Jon vẫn có cơ hội nhận được trợ giúp từ nữ hoàng còn lại - Daenerys Targaryen. Với ba con rồng, quân lực hùng hậu gồm những lực lượng từ cả Westeros lẫn bên kia đại dương, Daenerys đang là cơ may lớn nhất để hỗ trợ Jon trong cuộc đại chiến sống còn đang ngày một gần.

Trong trailer được hãng HBO tung ra cuối tháng trước, Daenerys đã trở lại hòn đảo Dragonstone thuộc lãnh hải Westeros. Tại đây, cô được diện kiến bởi một nhóm người rất có khả năng là từ phương Bắc, bao gồm cả vua Jon Snow và cánh tay phải Davos. Câu hỏi đang khiến nhiều người hâm mộ băn khoăn là: Jon sẽ làm gì để chứng minh những điều mình nói với Daenerys? Và liệu thân phận bí mật của Jon Snow, kéo theo đó là mối quan hệ họ hàng với Daenerys, có đưa họ lại gần nhau hay không?

Jon Snow và Davos tại Dragonstone

Arya Stark

Xuất hiện với vai trò tương đối ít ỏi trong các season trước, nhưng hiện tại cô bé Arya Stark đang là một trong những nhân vật đáng gờm nhất thế giới Game of Thrones. Với những kỹ năng sát thủ tuyệt vời học được từ hội Vô Diện trong hai season 5-6, Arya chắc chắn sẽ khiến khán giả tò mò theo dõi từng đường đi nước bước của mình trong mùa phim mới. Gần đây, những tấm ảnh của nhân vật này được tạp chí Entertainment Weekly phát hành đang làm bùng lên một giả thuyết mới giữa những người hâm mộ.
Giả thuyết này tập trung vào con dao cong mà nhân vật Arya đeo trên ảnh bìa Entertainment Weekly. Theo quan sát, vũ khí này rất giống với một món đồ xuất hiện từ season 1: con dao của Petyr Baelish, được Joffrey Baratheon gửi để sát hại Bran Stark khi cậu bé còn đang hôn mê. Cũng chính con dao này đã gây ra vụ việc phu nhân Catelyn bắt bớ chàng lùn Tyrion, từ đó làm bùng lên xung đột giữa hai nhà Lannister-Stark.

Điều gì đã đưa con dao của Petyr Baelish về tay Arya? Liệu sự xuất hiện đáng chú ý của nó có báo hiệu một cuộc đụng độ giữa Arya và Petyr trong season 7 hay không? Chúng ta đều biết, hiện nay Petyr Baelish đang nỗ lực gây chia rẽ giữa hai anh em Jon Snow - Sansa Stark, và trong mùa phim tới, Arya sẽ quay trở lại phương Bắc để đoàn tụ với hai anh chị của mình. Không loại trừ khả năng Arya sẽ chính là người ra tay diệt trừ mối họa mà gã lãnh chúa quỷ quyệt này đem lại.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất