Phim Ảnh

'Game of Thrones' tập 4 tiết lộ chuyện gì đã xảy ra với Ghost sau trận chiến thành Winterfell

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ghost là một trong 2 con sói cuối cùng còn sống sót tới thời điểm hiện tại. Ở tập 4 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8, bí mật này đã được hé lộ.

Ở tập 3 Trò chơi vương quyền (Game of Thrones) mùa 8, trận chiến thành Winterfell đã kết thúc với chiến thắng kèm theo rất nhiều sự hi sinh đầy đau xót. Tuy nhiên, vẫn có không ít nhân vật còn chưa rõ số phận ra sao sau trận chiến. Tiêu biểu trong số đó, Ghost - con sói thuộc về Jon Snow, được nhìn thấy ở tiền tuyến khi cuộc chiến bắt đầu nhưng không rõ sống chết.

Tất nhiên, luôn có khả năng một nhân vật trong truyện sẽ chết ngoài màn hình, nhưng điều đó thường không xảy ra với những kẻ có vai trò nhất định. Rất may, tập phim mới nhất đã tiết lộ rằng Ghost thực sự còn sống.

Xuất hiện khá chật vật với thân thể trải qua trận chiến đẫm máu nhưng Ghost vẫn sống sót và trở thành một trong hai con sói còn lại trong phim, cùng với Nymeria. Dù không có nhiều thời gian trên màn hình, điều đáng chú ý là Ghost đã có mặt ở 3 trên 4 tập phim Game of Thrones của mùa 8.

Xem xét lịch sử của Game Of Thrones với việc giết chết lũ sói, thật đáng ngạc nhiên khi Ghost đã xoay sở để có thể sống sót trong Trận chiến thành Winterfell. Lady (direwolf của Sansa Stark) đã chết sớm trong phần một khi Robert Baratheon buộc Ned Stark phải đặt nó xuống vị trí của Nymeria sau khi cắn Joffrey. Tiếp theo đó đến lượt Gray Wind (direwolf của Robb Stark) bị giết trong Red Wedding. Summer (direwolf của Bran) và Shaggy Dog (direwolf của Rickon) đều bị giết trong mùa 6 của loạt phim.

Việc để Ghost sống sót đến những tập phim cuối cùng chứng tỏ một vai trò nào đó của nó trong phần kết của tác phẩm. Nhưng Ghost sẽ hướng đến ai và làm ra điều bất ngờ hay thậm chí tồi tệ gì thì chưa thể dự đoán được.

Tập 5 Game Of Thrones mùa 8 sẽ tiếp tục lên sóng cuối tuần này trên kênh HBO. Cùng tiếp tục theo dõi và đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất