Phim Ảnh

'Game of Thrones' mùa 8 tập 4: Thành Winterfell ăn mừng chiến thắng, nhân vật này bất ngờ mang thai!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tập 4 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 mới lên sóng và người hâm mộ đang tìm hiểu những gì đang có trong Westeros sau Trận chiến Winterfell.

Kết thúc tập 3 Game of Thrones (Trò chơi vương quyền), người hâm mộ vẫn quay cuồng với cả những mất mát khủng khiếp và chiến tích đáng ngạc nhiên của người trong thành. Night King đã bị đánh bại, những người còn lại ở Winterfell đang ăn mừng chiến thắng trước binh đoàn người chết.

Tập mới nhất tiết lộ một tin tức đặc biệt: Gilly đang mang thai. Sam và Gilly đã tiết lộ điều này với Jon trong một khoảnh khắc cực đáng yêu. Sam lúng túng quy kết việc mang thai đến buồn chán ở Old Town, còn Gilly vui vẻ nói với anh rằng Jon không cần một lời giải thích. Gilly cũng thổ lộ với Jon về việc nếu đứa bé là con trai, cô muốn đặt tên nó theo Jon, còn Jon thì ngọt ngào thú nhận rằng mình hy vọng đó là một bé gái.

Với việc mang trong mình một mầm sống mới, người hâm mộ đều hy vọng Sam và Gilly sẽ an toàn trước mọi mối nguy hiểm và có cuộc sống thật hạnh phúc. Tuy nhiên, điều fan lo lắng là biên kịch kiêm nhà sản xuất của sê-ri - Bryan Cogman từng thông báo rằng ý kiến của người hâm mộ không hề ảnh hưởng tới cái kết của phim. Mọi thứ đều đã được định sẵn và thảm họa cũng có thể xảy ra ngay phút thứ 89.

“Chúng tôi chỉ cần kể câu chuyện mà chúng tôi muốn kể và cảm nhận nhịp điệu của câu chuyện khi chúng tôi đặt nó ra,” Cogman giải thích. “Không có bất kỳ cuộc thảo luận nào về những gì mọi người sẽ nghĩ. Nếu cảm thấy đúng, đó là những gì chúng tôi làm”.

Chỉ còn 2 tập nữa là series Game of Thrones sẽ khép lại với mùa phim thứ 8. Cùng nín thở theo dõi và chờ đợi những gì xảy ra tiếp theo với các nhân vật nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất