Phim Ảnh

'Game of Thrones' mùa 8 tập cuối: Ai là chủ nhân mới của Westeros?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không phải Jon Snow, Daenerys hay bất kỳ ai khác, Quạ ba mắt Bran Stark đã trở thành chủ nhân của Ngai sắt ở tập cuối Trò chơi vương quyền (Game of Thrones mùa 8).

Tập cuối của loạt phim đình đám HBO - Game of Thrones mùa 8 đã kết thúc với những diễn biến bất ngờ dành cho khán giả. Không có trận chiến thực sự bùng nổ vào phút cuối cùng, chính Jon Snow là người kết liễu Daenerys Targaryen khi cô hóa điên với ham muốn làm chủ thế giới. Và ngai sắt của Westeros không ai khác lại thuộc về Quạ ba mắt Bran Stark.

Ở nửa tập cuối, Jon đến gặp Daenerys và tìm thấy cô tại Ngai Sắt (Iron Throne). Sau khi lên án việc làm của Daenerys và nhận lại sự chối bỏ trách nhiệm từ cô, Jon đã quyết định kết liễu mạng sống của người phụ nữ mà mình yêu nhất. Daenerys chết trong phòng ngai sắt và Drogon đến, phá hủy ngai sắt bằng lửa rồi mang xác của Mẹ Rồng bay đi.

Daenerys Targaryen hóa điên vì quyền lực trong tập cuối.

Jon Snow đã phải kết liễu người mình yêu.

Dragon mang xác mẹ Rồng bay đi sau khi phá hủy Ngai sắt bàng lửa.

Sau khi Daenerys chết, có một khoảng trống cho ngôi vị cao nhất ở Westeros, một cuộc họp bao gồm một số nhân vật chính, bao gồm cả Sansa, Davos và Tyrion đã quyết định đưa Bran Stark lên làm vua. Sau khi miễn cưỡng chấp nhận vai trò mới, Bran đã chọn Tyrion Lannister trở thành Hand of the King - cánh tay phải đắc lực cho mình.

Cuối cùng Bran Stark lại trở thành thủ lĩnh của Westeros.

Vậy là không phải Jon Snow hay ai khác mà chính Bran Stark mới trở thành chủ nhân mới của Ngai sắt. Cái kết của Game of Thrones mùa 8, cũng là tập cuối cùng của loạt phim khiến hầu hết khán giả bất ngờ. Trên mạng xã hội cũng tràn ngập những bình luận trái chiều từ người yêu phim khắp thế giới. Ý kiến của bạn ra sao về điều này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất