Phim Ảnh

'Game of Thrones' mùa 8 tập 5: Euron Greyjoy trả giá đắt, Jaime và Cersei Lannister gặp đại nạn

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 tập 5, Euron Greyjoy, Jaime và Cersei Lannister đều chết vì nhiều nguyên do khác nhau, mang đến ngạc nhiên cho người xem.

* Bài viết tiết lộ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Có thể nói, tập 5 của Game of Thrones mùa 8 đã mang đến nhiều cú shock hơn cả những tập phim trước đối với khán giả Trò chơi vương quyền. Hàng loạt cái chết không ngờ đến đã xuất hiện. Có người chết trong niềm sung sướng phấn khích của fan vì đã chướng tai gai mắt từ lâu, nhưng cũng có người ra đi với sự tiếc thương vô hạn như Jorah Mormont và Missandei, hay mới đây nhất là Lord Varys.

Lord Varys

Kể từ khi xuất hiện trong Game of Thrones, Euron Greyjoy đã là một cái gai trong mắt người hâm mộ, cũng như đối với các nhân vật khác trong phim. Hắn liên minh với Cersei gần như ngay lập tức, và cách đối xử với những người trong Nhà Greyjoy khác đã khiến mọi người ghét Euron trong vòng vài phút. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, trong tập 5 vừa chiếu của Trò chơi vương quyền, Euron Greyjoy đã bị giết trong trận chiến.

Euron Greyjoy

Điều khiến cho cái chết của Euron trở nên có giá trị hơn chính là do Jaime Lannister ra tay. Cả hai người đã chiến đấu vì tình cảm và sự ngưỡng mộ của Cersei, nhưng Jaime đã trở thành một người tốt hơn trong suốt quá trình diễn biến của bộ phim Game of Thrones. Không còn là một trong những nhân vật phản diện lớn nhất của Trò chơi vương quyền, Jaime đã vươn lên vị trí cao trong bảng xếp hạng các anh hùng trong mắt người hâm mộ. Giết Euron sẽ chỉ khiến người xem yêu mến Jaime nhiều hơn.

Tuy nhiên, việc làm này cũng khiến anh bị ảnh hưởng ít nhiều. Jaime bị thương nặng trong trận chiến với Euron. Cuối cùng anh ta đã thắng, nhưng anh ta vẫn mất khá nhiều máu và trọng thương.

Không dừng lại ở đó, Jaime LannisterCersei Lannister đã cùng nhau chết trong ngục tối của Red Keep nơi cất giữ hộp sọ của những con rồng Targaryen cổ đại. Jaime trở lại King's Landing vì chị gái song sinh, cô cầu xin đừng để đứa con của họ chết. Nhưng với lối thoát hiểm bị phong ấn bằng đống đổ nát, lâu đài sụp đổ, giết chết cả Jaime và Cersei (và con của họ).

Jaime Lannister

Cersei Lannister

Tập 5 Trò chơi vương quyền kết thúc trong sự sững sờ của khán giả. Những cái chết quá bất ngờ ngoài dự đoán của người xem và đặt ra câu hỏi: Tập 6 của Game of Thrones mùa 8 sẽ như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất