Phim Ảnh

'Game of Thrones' mùa 8 tập 3: Những nhân vật tử nạn trong trận chiến thành Winterfell

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tập 3 của Trò chơi vương quyền (Game of Thrones) đã có nhiều người chết trong trận chiến thành Winterfell.

* Bài viết tiết lộ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Khi Trận chiến thành Winterfell nổ ra, người hâm mộ Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) trên toàn thế giới bắt đầu lo lắng về sự sụp đổ của một số nhân vật yêu thích của họ, đặc biệt với những người không thuộc nhóm nhân vật chính. Và điều đó đã thực sự xảy ra vì Eddison Tollett (Ben Crompton) - một trong những đồng minh thân cận nhất của Jon, là người đầu tiên tử nạn.

Eddison Tollett đã chết.

Khi White Walkers và Army of the Dead tấn công, nhiều lực lượng tại Winterfell đã nhanh chóng bị áp đảo. Samwell Tarley và người anh em Edd Tollett trong Đội gác đêm, là một trong những người đầu tiên đối phó với số lượng kinh hoàng của chúng. Sam sắp bị giết bởi một gã Wight thì Edd cứu anh kịp thời, nhưng sau đó trong cơn hỗn loạn, Sam phải bất lực nhìn Edd chết.

Đáng buồn thay, đây mới chỉ là sự khởi đầu cho những cái kết đầy thảm khốc. Nửa cuối phần 8 của Game of Thrones chứa đựng những trận chiến liên tục và kéo dài nhất trong lịch sử điện ảnh. Được biết, để hoàn thành đoạn phim về trận chiến thành Winterfell, đoàn phim và dàn diễn viên đã phải dành đến 55 đêm để ghi hình, đồng thời coi đây là những cảnh quay khó khăn nhất trong cuộc đời của họ.

Trong khi hầu hết các nhân vật bày tỏ nỗi lo sợ về cái chết của họ trong tập phim này, Tormund Giantsbane cũng không thể không quan tâm đến điều đó. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Kristofer Hivju chia sẻ rằng Tormund không bao giờ sợ hãi trước cái chết của chính mình:

“Tormund quen với những cái chết từ khi còn nhỏ và đủ trưởng thành để nghe những câu chuyện. Anh ấy lớn lên như một chiến binh … Cuộc sống của anh ta luôn phải chiến đấu, và tôi nghĩ điều đó mang lại cho anh ta một cú hích, cậu ấy thích chiến đấu vì đó là một phần trong DNA của cậu ấy”.

Sau Eddison Tollett, nhiều người hâm mộ tiếp tục suy đoán xem ai sẽ sống còn ai sẽ là người tiếp theo phải ra đi, và có vẻ như một ứng cử viên khác đã được thêm vào danh sách. Khi bắt đầu tập phim, Melisandre (Carice van Houten) đã đến và giúp đỡ đội quân Winterfell bằng cách tặng cho họ một thanh kiếm như món quà của lửa. Fan lo ngại về những gì Ser Davos sẽ làm nếu Melisandre trở lại Winterfell, nhưng hóa ra chẳng có gì được thực hiện. Davos đã cố gắng đối đầu với Red Woman, nhưng cô tuyên bố: “Không cần phải xử tử tôi, Ser Davos. Tôi sẽ chết trước bình minh”.

Trong khi các chi tiết cốt truyện xung quanh Trận chiến thành Winterfell còn chưa được hé lộ, cuối cùng thì khán giả cũng biết được mục đích thực sự của Night King. Trong A Knight of the Seven Kingdoms, Bran Stark tiết lộ rằng Night King đang chìm trong bóng đêm vô tận, điều đó có nghĩa là hắn cần phải giết Bran/Quạ ba mắt để xóa đi ký ức sống về thế giới.

Cũng có một số tiết lộ tiêu cực từ các diễn viên rằng đó sẽ là trận chiến khốc liệt và khủng khiếp nhất mà chúng ta đã thấy từ trước đến nay trong loạt phim. “Đó là một kẻ tàn bạo” - Peter Peter Dinklage, nam diễn viên thủ vai Tyrion Lannister giải thích - “Nó khiến cho Battle of the Bastards trông chẳng khác nào một công viên giải trí”.

Bất chấp nỗi lo của người hâm mộ, tất cả dường như đã được sắp đặt trước khi biên kịch và sản xuất series - Bryan Cogman mới đây đã chia sẻ rằng ý kiến của khán giả không hề ảnh hưởng đến quyết định của họ:“Chúng tôi chỉ cần kể câu chuyện mà chúng tôi muốn kể và cảm nhận nhịp điệu từ nó theo sắp xếp sẵn của mình. Không có bất kỳ cuộc trao đổi nào về những gì khán giả nghĩ, nếu cảm thấy đúng thì chúng tôi sẽ làm thôi”.

Kết quả của trận chiến khốc liệt, những cái tên tử nạn đã khiến khán giả bàng hoàng: Beric Dondarrion (Richard Dormer), Eddison “Dolorous Edd” Tollett (Ben Crompton), Lyanna Mormont (Bella Ramsey), Theon Greyjoy (Alfie Allen), Jorah Mormont (Iain Glen), Melisandre và ngay cả Night King. Hẳn đây là một đêm tang tóc bao trùm lấy khán giả của bộ phim Trò chơi vương quyền khi cái giá phải trả quá đắt.

Teaser tập 3.

Melisandre

Theon

Beric Dondarrion

Lyanna Mormont

Night King

Jorah Mormont

Tập 4 của Game Of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 sẽ tiếp tục lên sóng trên kênh HBO tối chủ nhật 05/05/2019 (theo giờ Mỹ)

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất