Phim Ảnh

'Game of Thrones 8': Những bật mí trong ý đồ của Night King

Cindy
Chia sẻ

Tập phim thứ hai trong mùa mới nhất của series Game of The Thrones (Trò chơi vương quyền) đang diễn ra hết sức sôi nổi.

Tập 2 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đã ra mắt vào sáng sớm ngày 22/04/2019 theo giờ Việt Nam. Mọi người tại Winterfell đang chờ đợi sự trở lại của Night King - Vua Bóng Đêm cùng với đội quân chết chóc. Trong suốt cuộc họp chiến lược chuẩn bị cho trận đấu giữa các ‘người chơi chính’, Bran Stark đã tiết lộ chính xác những gì Night King muốn…

Ông ta sẽ không bào giờ phơi bày bản thân’ Jaime Lannister bật mí về kế hoạch của Night King.

Có chứ’, Bran đáp, ‘Ông ta sẽ đến vì tôi. Ông đã cố thử nhiều lần trước đó cùng với Three-Eyes Ravens - Quạ Ba Mắt.’ Khi được hỏi mình muốn gì, Bran đã nhanh chóng trả lời.

Sẽ là một buổi tối không có hồi kết. Ông ta muốn xóa bỏ thế giới này và tôi là một phần ký ức của nó’, anh nói thêm.

Có thể thấy, Night King đã mượn lời của Bran, để đảm bảo rằng cái chết sẽ thôn tính cả thế giới. Tuy nhiên câu hỏi duy nhất hiện tại là liệu đội quân chết chóc có thể thành công hay không?

Chúng ta biết rằng Trận chiến Winterfell chuẩn bị diễn ra. Trong khi các chi tiết của cốt truyện xoay quanh cuộc chiến đáng được mong đợi giữa sự sống và cái chết lại khá khan hiếm. Tuy nhiên theo những tiết lộ của dàn diễn viên, đây chắc chắn sẽ là trận chiến khốc liệt và kinh khủng nhất mà khán giả từng chứng kiến qua các mùa.

Sẽ là một cuộc chiến tàn bạo’, Peter Dinklage, diễn viên vào vai Tyrion Lannister, đã trả lời trong một buổi phỏng vấn trước đó, ‘Nó khiến cho trận chiến của những tên khốn trông như một công viên giải trí.’

Hãy cùng SAOstar chờ đợi tập 3 của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) vào ngày 29/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất