Phim Ảnh

'Gái già lắm chiêu' Lan Ngọc tự tay phá kỷ lục doanh thu 1 ngày cao nhất của 'vợ bầu', sắp sửa cán mốc trăm tỷ?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Căn cứ vào số lượng vé bán ra trong ngày mồng Năm Tết Canh Tý, Gái già lắm chiêu 3 của Ninh Dương Lan Ngọc đã phá kỷ lục doanh thu 1 ngày cao nhất lịch sử phim Việt từ Cua lại vợ bầu năm 2019.

Hôm nay đã là mồng Sáu Tết Canh Tý, rất nhiều người đã trở về với cuộc sống thường nhật sau kỳ nghỉ đón năm mới. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận không nhỏ vẫn còn ở nhà du xuân và chính thức bắt đầu việc học, việc làm từ ngày mồng Mười. Chính vì vậy, các trung tâm thương mại và rạp chiếu phim vẫn rất đông đúc và lượng vé không ngừng tăng lên.

Vào ngày mồng Ba Tết (27/01/2020), ekip phim Gái già lắm chiêu 3 xác nhận vị trí top 1 doanh thu phòng vé. Sau đó, bước sang ngày mồng Năm (29/01), phía đoàn phim cũng tiết lộ kỷ lục bán 200,000 vé chỉ trong ngày hôm trước (28/01). Với mức giá vé ngày lễ trung bình là 90,000 đồng, Gái già lắm chiêu 3 ước tính đã thu về xấp xỉ 18 tỷ đồng chỉ riêng ngày mồng Bốn.

Mới đây, phía Gái già lắm chiêu 3 lại tiếp tục xác lập một kỷ lục mới cho chính mình với 260.000 vé bán ra. Cũng dựa trên mức giá ngày lễ, phim đã đạt được 23,4 tỷ đồng riêng ngày mồng Năm (29/01/2020).

Như vậy, bộ phim có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh và Hồng Vân chính thức xô ngã kỷ lục doanh thu cao nhất trong kỳ nghỉ Tết mà phim Cua lại vợ bầu đã làm được trong năm 2019: 19,6 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đó chỉ là con số ước tính dựa trên mức giá thị trường, chắc chắn sẽ có biên độ dao động. Bởi lẽ cho đến hôm nay, đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 chỉ công bố lượng vé bán ra chứ không tiết lộ doanh thu chính xác. Điều này cũng không quá khó hiểu vì trong những năm qua, hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đều không chia sẻ về con số doanh thu của mình.

Liệu rằng Gái già lắm chiêu 3 đã cán mốc 100 tỷ đồng chưa? Nhà sản xuất và nhà phát hành liệu sẽ công bố con số này hay chờ đợi phim phá kỷ lục 200 tỷ của Cua lại vợ bầuHai Phượng năm 2019 rồi mới đưa ra thông tin? Hãy cùng SAOstar chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất