Phim Ảnh

Gái già lắm chiêu 3 tung đoạn phim đã cắt, từng bị nghi ‘sao chép’ Crazy Rich Asians: Mẹ Tuyết Mai ẩn ý sâu cay khi làm nặn bánh bột lọc

Migi
Chia sẻ

Một đoạn phim thú vị của Gái già lắm chiêu 3 sẽ cho khán giả thưởng thức cách làm bánh bột lọc theo phong cách quý tộc của gia tộc họ Lê.

Gần 2 tháng sau khi phát hành nhưng bộ phim Gái già lắm chiêu 3 vẫn chưa hết hot bởi độ sang chảnh, nội dung hấp dẫn cùng những thành tích khủng mà nó đem lại trên màn ảnh rộng Việt Nam đầu năm 2020. Để tri ân khánh giả, đoàn phim cũng mở thêm nhiều suất chiếu đặc biệt, đồng thời cho ra mắt nhạc phim hay những trích đoạn thú vị ở trong và ngoài bản công chiếu.

x

Lê gia làm bánh bột lọc theo lời chỉ dạy sâu cay của mẹ Tuyết Mai: Ms.Q ăn đứt Khánh My nhờ tuyệt chiêu độc.

Mới đây nhất, ekip Gái già lắm chiêu 3 khiến fan thích thú khi ra mắt một trích đoạn ngắn với tựa đề Lê gia làm bánh bột lọc. Đoạn phim này đã bị cắt ở bản chiếu rạp, vốn từng bị khán giả đặt nghi ngờ sao chép cảnh quay tiêu biểu của Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á).

Trong đó, hầu hết dàn diễn viên chính gồm Ms.Q (Lan Ngọc), Jack (Lê Xuân Tiền), bà Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh), Mệ Nội (NSND Hồng Vân), Pierre (Bình An), Khánh My (Jun Vũ) và hội bạn chăn chuối của Ms. Q cùng ngồi quây quần bên bàn bếp, học cách làm món bánh bột lọc gia truyền của Lê gia theo lời chỉ dẫn của bà Tuyết Mai.

Qua cách làm bánh chứa nhiều yếu tố văn hóa và ẩm thực xứ Huế, bà Tuyết Mai cũng không quên dùng lời lẽ ẩn dụ để nhắc nhở sâu cay về cách sống của người phụ nữ trong gia đình truyền thống: “Chiếc bánh nhỏ nhưng thể hiện hết được cái tài, cái đảm của người phụ nữ Huế. Cương nhu hợp lúc, chu đáo toàn phần, mỏng mềm đấy, nhưng dẻo dai, bền chặt. Gia đình nào rồi cũng có lúc phải trải qua đắng cay mặn ngọt, vậy cho nên phải biết phối hợp bù trừ. Quan trọng nhất là phải gói ghém làm sao để cho mọi người chỉ nhìn thấy cái hay, cái đẹp thôi”.

Qua lời của Mệ Nội và Jack, Lan Ngọc mới biết được Lê gia đã có 3 đời làm bánh lọc bỏ sỉ cho cả thành phố Huế. Không những vậy, bà Lê Khanh còn là một trong những người làm bánh xuất sắc nhất trong nhà. Tuy nhiên, trái với mẹ chồng khéo tay, đảm đang, nàng dâu tương lai Ms. Q lại chẳng thể nặn nổi một chiếc bánh ra hồn.

Đáng quan ngại hơn, sự xuất hiện của Khánh My đúng lúc khiến bà Tuyết Mai càng muốn so sánh độ đảm đang giữa 2 cô gái. Với bàn tay khéo léo, từng học bánh từ lâu của Khánh My, không còn nghi ngờ phần thua chắc chắn sẽ thuộc về Ms. Q.

Tuy nhiên, giữa lúc chuẩn bị bị mang lên làm nền cho Khánh My tỏa sáng, Ms.Q bất ngờ được Jack chuyển cho một chiếc bánh cực đẹp từ ngăn bàn. Không ai khác, chính Mệ Nội với tài làm bánh nhiều chục năm đã cứu nguy cho cháu dâu tương lai một màn thua trông thấy.

Kết quả, Ms.Q nâng chiếc bánh lên bàn trước cặp mắt ngạc nhiên của bà Tuyết Mai cùng tất cả những người còn lại. Thế mới thấy, Khánh My dẫu có tài giỏi, khéo tay đến đâu thì vẫn phải cúi đầu nhận thua trước tuyệt chiêu chiếm cứ tình cảm từ Mệ Nội của cô nàng Ms.Q ranh mãnh!

Phần ngoại truyện làm bánh bột lọc trong Gái già lắm chiêu 3.

Trích đoạn thú vị này chỉ là phần ngoại truyện nằm ngoài bản chiếu rạp của Gái già lắm chiêu 3. Sau khi kết thúc chiếu tại Việt Nam, bộ phim sẽ lần lượt ra mắt ở các thị trường điện ảnh quốc tế, bao gồm Úc, Mỹ, Hàn Quốc và một số nước khác.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất