Phim Ảnh

'Gái già lắm chiêu 3' dẫn đầu top 3 phim chiếu Tết 2020 được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tác phẩm điện ảnh từ bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, mong ngóng từ khán giả màn ảnh rộng.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán 2020. Nhân dịp nghỉ lễ lớn nhất trong năm, khán giả háo hức chuẩn bị ra rạp để thưởng thức các tác phẩm điện ảnh đầu năm. Trong số các phim Tết sắp lên màn ảnh rộng, có 3 phim Việt được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất gồm Gái già lắm chiêu 3, Đôi mắt âm dương 30 chưa phải Tết.

'Gái già lắm chiêu 3' dẫn đầu top 3 phim chiếu Tết được tìm kiếm nhiều nhất.

Theo thống kê cả năm từ Google, Gái già lắm chiêu 3 luôn là bộ phim được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Kể từ khi bắt đầu công bố dự án vào đầu năm nay, tác phẩm đã nhận được sự chú ý không nhỏ từ phía khán giả. Cho đến khoảng đầu tháng 12, phim ra mắt poster, teaser và kế hoạch ra rạp vào tháng 2/2020, lượng người tìm kiếm bộ phim càng vượt lên hơn hẳn.

Lượng tìm kiếm bắt đầu tăng khi phim công bố poster, teaser và lịch chiếu.

Đặc biệt, sang đến giai đoạn đầu năm 2020, khi trailer chính thức được công bố, mức độ tìm kiếm Gái già lắm chiêu 3 tăng vọt, bỏ xa gấp mấy lần các đối thủ phim Việt khác. Con số này lên đến đỉnh điểm từ ngày 8/1, khi phim xác nhận đổi lịch chiếu vào Mùng 1 Tết Canh Tý (25/1).

Con số này tăng vọt trong ngày phim công bố khởi chiếu sớm từ mùng 1 Tết.

Trailer Gái già lắm chiêu 3.

Các cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất cho Gái già lắm chiêu 3 gồm có Gái già lắm chiêu 3 trailer, Gái già lắm chiêu 3 Ninh Dương Lan Ngọc. Trong khi đó, các khu vực có lượng tìm kiếm thông tin vượt trội là Khánh Hòa, Tây Ninh, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, An Giang,…cho thấy bộ phim được khán giả quan tâm rộng khắp cả nước.

Lần lượt ở vị trí thứ 2 và 3 thời điểm hiện tại là 2 bộ phim 30 chưa phải Tết Đôi mắt âm dương. Thực chất, Đôi mắt âm dương vẫn luôn nhận được sự chú ý hơn trong năm qua nhưng ở những tháng cuối cùng, 30 chưa phải Tết đã vươn lên dẫn trước khi bắt đầu kế hoạch quảng bá với teaser và trailer ấn tượng.

Ba tác phẩm chiếu Tết năm nay đều có nội dung, đề tài khá khác biệt. Trong khi Gái già lắm chiêu 3 xoay quanh mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong hào môn danh gia vọng tộc, 30 chưa phải Tết là bộ phim tình cảm hài hước, vui nhộn thì Đôi mắt âm dương lại chọn đề tài kinh dị khá “nặng đô”. Chính vì thế, khán giả sẽ có nhiều lựa chọn khi ra rạp vào dịp nghỉ lễ năm nay.

Lượng tìm kiếm tăng vọt chắc chắn phần nào báo hiệu sự thành công của tác phẩm khi chính thức công chiếu. Tuy nhiên, số liệu này có thể sẽ thay đổi sau khi những khán giả đầu tiên ra rạp thưởng thức bộ phim. Liệu đâu sẽ là tác phẩm chiến thắng trong đường đua phim Việt khốc liệt năm nay? Cùng chờ xem và chọn cho mình một bộ phim phù hợp cho đầu năm mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất