Phim Ảnh

'Gái già lắm chiêu 3' khai máy, dân tình chú ý cảnh Lan Ngọc… gãi mông trong video hậu trường

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Một video hậu trường ngày quay đầu tiên của "Gái già lắm chiêu 3" được đạo diễn tiết lộ với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x.

Sau hơn 1 tháng trình chiếu, bộ phim Gái già lắm chiêu 2 của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito và các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền mang về gần 70 tỷ đồng doanh thu phòng vé, ngay cả khi đang ở giữa tâm bão của 2 bom tấn Hollywood Aquaman - Bumblebee cùng với phim Việt “hạng nặng” Hồn Papa da con gái của Thái Hòa - Kaity Nguyễn.

Cho đến thời điểm hiện tại, Gái già lắm chiêu 2 vẫn đang được chiếu tại một vài cụm rạp tại các thành phố lớn, đồng thời bắt đầu đợt chiếu vòng 2 tại những rạp tỉnh. Tuy nhiên, không muốn nghỉ ngơi ăn mừng, hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito đã bắt tay vào sản xuất Gái già lắm chiêu 3 với sự trở lại hoành tráng của nữ chính trong hai phần trước đó: Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc.

Được biết, phần 3 của Gái già lắm chiêu đã cúng khai máy vào tối ngày 16/01/2019 cũng như tiến hành quay phân cảnh đầu tiên của hai nhân vật nữ tại sân thượng của một tòa nhà cao tầng. Phía ekip sản xuất không tiết lộ nhiều về nội dung kịch bản cũng như vai trò của hai nữ diễn viên.

Một số thông tin cho rằng, rất có thể đây là màn crossover giữa hai phần để cho cô nàng Linh San của tạp chí Belle sẽ đụng độ với nữ hoàng rating Showbiz Secret Ms.Q. Tuy nhiên, cũng có thể cả hai chỉ vào vai cameo và dàn cast chính thức của Gái già lắm chiêu 3 vẫn chưa thực sự lộ diện. Đạo diễn Bảo Nhân cho biết, nhà sản xuất sẽ tổ chức buổi họp báo công bố dự án, còn hiện tại xin phép giữ im lặng.

Hình ảnh do đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ trên Facebook.

Trên trang cá nhân của đạo diễn Bảo Nhân cũng đã đăng tải một đoạn video hậu trường của ngày khai máy. Bên cạnh hashtag tên của Gái già lắm chiêu 3 và hai nữ diễn viên Lan Ngọc - Diễm My 9x còn có một ký hiệu bí ẩn #TĐMN. Ngoài ra, trong video đó, người xem có thể nhận thấy vẻ nghiêm trọng trong màn đối mặt của hai cô nàng “lắm chiêu” này.

Hậu trường buổi khai máy của “Gái già lắm chiêu 3”.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì mọi người chú ý. Thay vào đó, hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc… gãi mông trong lúc quay đã thu hút bình luận của bạn bè đạo diễn Bảo Nhân. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lẫn stylist Long Ichi đã trêu chọc trước hành động này của Lan Ngọc, nhưng đạo diễn Bảo Nhân lên tiếng “giải cứu” khi tiết lộ Lan Ngọc làm theo yêu cầu của kịch bản.

Vẫn chưa rõ thực hư “vụ án” này thế nào nhưng có vẻ dự án Gái già lắm chiêu 3 sẽ rất thú vị và đáng để chờ đợi trong năm 2019. Phim sẽ được ra mắt vào dịp hè hay mùa thu 02/09 hoặc những ngày cuối năm như năm vừa qua? Hãy cùng SAOstar chờ đợi thêm thông tin từ ekip sản xuất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất