Phim Ảnh

Jun Vũ diện bikini vẫn chưa choáng bằng cảnh nóng với Bình An: Hốt cả hai anh em Lê Gia trong 'Gái già lắm chiêu 3'?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Khánh My đại diện cho hình ảnh của những cô gái trẻ “sinh ra đã được bọc điều nên luôn tự tin và đầy tham vọng. Là một người bên ngoài hiền lành, trong sáng nhưng bên trong lại mưu mô và lắm chiêu trò, cô ta vừa muốn chiếm Jack, vừa có mối quan hệ mờ ám với chàng Pierre.

Chưa đầy một tuần nữa sẽ bước sang năm mới, các phim điện ảnh chiếu Tết liên tục công bố những hình ảnh, đoạn phim giới thiệu để sẵn sàng tạo cơn bão phòng vé vào ngày mồng Một Tết Canh Tý 2020. Với Gái già lắm chiêu 3, bên cạnh câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu gây tò mò cùng với chủ đề giới thượng lưu siêu giàu tương đồng với Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á), chuyện tình yêu lệch tuổi của Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) và Jack Lê (Lê Xuân Tiền) cũng là tâm điểm.

Ở phần 2, anh chàng 'phi công' trẻ tuổi đã tìm mọi cách để chứng minh tình cảm chân thành của mình với sếp - Ms.Q. Sau 1 năm chính thức yêu nhau, Jack quyết định cầu hôn Ms.Q nhưng gặp phải sự phản đối của mẹ mình - bà Thái Tuyết Mai. Khi ấy, sự xuất hiện của cô “con dâu nhà người ta” Khánh My (Jun Vũ) đã trở thành vật cản quan trọng trong chuyện tình cảm bởi trong lòng bà Thái Tuyết Mai, Ms.Q không xứng đáng làm dâu trưởng của Lê Gia. Ngược lại, Khánh My ngoan hiền, dịu dàng và giỏi giang việc kinh doanh mới chính là kẻ môn đăng hộ đối.

Việc Jun Vũ trở thành Tuesday (tiểu tam / người thứ ba) trong phim khiến nhiều khán giả thực sự hứng thú. Nhiều người cho rằng, đây là tiểu tam xinh đẹp nhất từ trước đến nay trên màn ảnh rộng và là đối thủ đáng gờm của nữ chính - Ms.Q. Mới đây, đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 đã tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng của Jun Vũ trên bãi biển đầy hút mắt.

Đây là một bãi biển hoang sơ, cách thành phố Huế 40km. Để đến được bãi biển lúc bình minh này, đoàn phim phải di chuyển từ đêm hôm trước, sau đó 3 giờ sáng cho diễn viên di chuyển đến điểm quay để chuẩn bị trang điểm cho kịp bình minh lên.

Jun Vũ kể: “Tôi vô cùng áp lực vì cảnh quay này là một cảnh quan trọng được ekip đầu tư và áp lực thời gian, thời tiết nóng bức cũng khiến cả đoàn phim căng thẳng. Là cảnh quay bikini, lại là cảnh thân mật với bạn diễn nữa nên tôi càng áp lực hơn. Cả đêm hôm trước, tôi không ngủ được đợi đến 3 giờ sáng lên xe di chuyển ra bối cảnh cách thành phố 40km.”

Vẻ đẹp 'băng thanh ngọc khiết' của mỹ nhân Tháng năm rực rỡ khiến người xem không khỏi mê mẩn. Trong những năm qua, cô trở thành biểu tượng mới của ngọc nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, hình ảnh 'mướt mắt' của Jun Vũ vẫn chưa gây bất ngờ bằng việc nhân vật Khánh My của cô tình tứ, ôm hôn Pierre do Bình An đảm nhận. Trong phim Pierre là anh họ của Jack Lê, cháu ngoại của Lê Gia, vốn du học từ Pháp trở về. 'Bơ Pháp' không hề thua em họ của mình ở khoản đẹp trai, phong độ mà lại có phần chững chạc hơn. Nếu như Jack là 'chàng trai mới lớn' thường xuyên nhõng nhẽo, thích làm theo ý mình, trọng tình yêu hơn gia đình thì Pierre ngược lại, đĩnh đạc điềm tĩnh và nhiều toan tính.

Liệu rằng Khánh My có dã tâm quá lớn khi 'bắt cá hai tay', vừa cưa Jack Lê vừa là bạn gái của Pierre? Hay anh chàng 'bơ Pháp' kia đang bị bạn gái mình cắm sừng? Hoặc cả hai đang có mưu đồ gì đối với Lê Gia?

Đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ thêm về nhân vật này: “Khánh My đại diện cho hình ảnh của những cô gái trẻ “sinh ra đã được bọc điều nên luôn tự tin và đầy tham vọng. Là một người bên ngoài hiền lành, trong sáng nhưng bên trong lại mưu mô và lắm chiêu trò, cô ta vừa muốn chiếm cháu đích tôn của Lê Gia là chàng Jack, vừa có mối quan hệ mờ ám với chàng Pierre (Bình An), cháu ngoại của Lê Gia.”

Nói về việc diện bikini và cảnh nóng trong phim Gái già lắm chiêu 3, Jun Vũ cho hay: “Tôi và anh Bình An đã luyện tập rất nhiều lần cảnh này trong các buổi tập với đạo diễn rồi nhưng đến khi ra phim trường thì tôi và cả Bình An đều thấp thỏm lo lắng. Quay trên biển và áp lực thời gian vì cảnh quay chỉ được thực hiện đúng khoảnh khắc ngắn ngủi của bình minh trên biển để đạt được hiệu ứng hình ảnh. Vì tôi không muốn bị quay đi quay lại và cái chính là sợ ảnh hưởng thời gian nên tôi nói với anh Bình An là anh cứ “làm tới” đi đừng ngại! Cũng may cảnh quay đã diễn ra suôn sẻ và chúng tôi đã có một cảnh quay rất đẹp và nóng bỏng trên bãi biển!”

Diễn viên Bình An nhận xét về bạn diễn của mình: “Trước cảnh quay khó này, tôi và Jun Vũ đã bàn bạc và nói chuyện nhiều để tạo sự thoải mái và không bị hiểu nhầm nếu tôi lỡ diễn quá nhập tâm. Tuy nhiên chính Jun Vũ đã chủ động “cởi mở” nên tôi cũng nhẹ lòng hơn.”

Mối quan hệ mờ ám của các nhân vật này như thế nào? Hãy cùng SAOstar đón chờ xem Gái già lắm chiêu 3 khởi chiếu ngày mồng Một Tết Canh Tý 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất