Phim Ảnh

Gạch tên Lee Kwang Soo, D.O ra khỏi danh sách nam chính - Jo In Sung muốn 'bén duyên' cùng Park Bo Young

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ngôi sao nổi tiếng Jo In Sung chia sẻ về dự án phim trong tương lai của mình. Theo đó, anh muốn hợp tác cùng Park Bo Young.

Vào ngày 11/09 vừa qua, Jo In Sung xuất hiện trên chương trình Live Act & Chatter của V Live để nói về các dự án phim của mình. MC Park Kyung Lim giới thiệu nam diễn viên bằng cách nói: “Sung Joo trong bộ phim 'The Great Battle' và là nam chính của tất cả phụ nữ Hàn Quốc, Jo In Sung”. Anh chàng vui vẻ trả lời rằng: “Xin chào. Tôi là Jo In Sung đến từ khu phố của Bangi ở quận Songpa”.

Trong suốt buổi phát sóng trực tiếp, ngôi sao 37 tuổi thường xuyên nói đùa, chọc cười khán giả. Khi nghe được rằng anh đã nhận được 516.000 lượt thả tim, Jo In Sung liền nói: “Thế là không đủ. Bây giờ nó sẽ là 1 triệu. 12 triệu? Điều đó là không thể?”. Anh vẫn mải nghĩ làm sao để đạt được 12 triệu tim, sau đó MC phản hồi:”Sẽ rất khó để đạt 12 triệu lắm đó, chỉ có Do Kyung Soo mới làm được thôi”. Anh trả lời: “Vậy thậm chí tôi sẽ sử dụng cơ hội gọi điện thoại cho bạn bè để gọi cho cậu ấy”.

Mặt khác, nữ diễn viên Park Bo Young, trước đây từng xuất hiện trên Actor & Chatter đã để lại câu hỏi cho Jo In Sung: “Nếu tiền bối muốn sản xuất một bộ phim bằng tiền của mình, tiền bối sẽ đóng vai chính chứ?”

Ngôi sao sinh năm 1981 trả lời: “Tôi muốn mời Park Bo Young làm nữ chính. Chúng tôi chưa bao giờ làm việc cùng nhau, nhưng chúng tôi rất thân thiết. Đừng chấp nhận hợp đồng cam kết mà thay vào đó anh sẽ đưa cho em một bản hợp đồng khác (một sự bảo đảm từ 2 bên là nên trả thù lao theo từng tập phim thay vì trả theo số tiền trên hợp đồng đã cam kết). Anh đảm bảo phim của mình sẽ rất chất lượng và sẽ hoạt động tốt”.

Park Bo Young.

Jo In Sung ấy tiếp tục: “Tôi sẽ chọn ai khác nữa nhỉ? Lee Kwang Soo thì có hơi kỳ lạ một chút phải không? D.O.? Kim Woo Bin thì đang bị bệnh nên tôi…”. Nam diễn viên nở nụ cười rạng rỡ và kết luận: “Bo Young à, nếu em trở thành nữ chính, anh sẽ đảm nhận vai nam chính”. Về việc chỉ đạo hoặc sản xuất, Jo In Sung chia sẻ: “Ngay bây giờ, tôi đang bận rộn với diễn xuất. Tôi sẽ làm những điều đó sau”.

Lee Kwang Soo.

D.O.

Kim Woo Bin.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất