Phim Ảnh

Gã trùm sừng sỏ Thanos của 'Avengers' bất ngờ xuất hiện trong 'Deadpool 2'

Duy.NT
Chia sẻ

Trước đó, một số hình ảnh và thông tin rò rỉ cho rằng Brad Pitt sẽ là người đảm nhận vai diễn cho nhân vật Cable, nhưng cuối cùng người nhận được trọng trách này là Josh Brolin - nam diễn viên đảm nhận vai phản diện Thanos trong Vũ trụ điện ảnh Marvel

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, nam diễn viên Ryan Reynolds sẽ lại tiếp tục tham gia vào phần hai của Deadpool, bên cạnh Josh Brolin vai CableZazie Beetz vai Domino. Bộ phim sẽ do David Leitch ngồi ghế chỉ đạo.

Hai nhân vật Domino và Cable trong nguyên tác sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng ở Deadpool 2

Phần 2 của Deadpool đã bắt đầu bấm máy từ tháng 6 và kể từ đó khán giả đã thấy anh chàng Deadpool xuất hiện khắp nơi. Ngoài ra, tạo hình Domino do Zazie Beetz đảm nhận cũng đã được hé lộ từ khá lâu. Nhưng đến tận bây giờ, người hâm mộ mới được biết tạo hình về nhân vật Cable của Josh Brolin do Ryan Reynolds tiết lộ.

Đến Deadpool cũng phải vỗ tán tán thưởng về sự tham gia của Josh Brolin cũng như tạo hình nhân vật Cable trong phim.

Trước nhân vật Cable, anh từng tiết lộ về Domino có một cái bớt trắng quanh mắt và có vẻ hơi khác so với ngoại hình trong truyện nhưng đồng thời vẫn rất chấp nhận được. Còn đối với Cable thì tạo hình của anh hoàn toàn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và mong đợi.

Nhân vật Domino do Zazie Beetz thủ vai.

Còn tạo hình Cable do Josh Brolin.

Trước đó Josh Brolin đã đảm nhận vai Thanos trong Avengers: Age of Ultron.

Cũng chính vì thế, trước tin xác nhận Josh Brolin sẽ đóng vai Cable, không ít khán giả đùa rằng, Thanos của Avengers sẽ xuất hiện trong Deadpool 2.

Mới đây, trên Instagram của mình, Ryan Reynolds đã tung ra tạo hình chính thức của Cable. Bức hình cho thấy một Cable sở hữu vết sẹo khá lớn bên mắt phải trong khi mắt trái thì đang lóe sáng. Cable cũng có cử chỉ kiểu “shhhh” với camera để chắc chắn rằng chúng ta không tiết lộ gì về phim… Josh Brolin trông tuyệt vời và mặc dù chỉ nhìn thấy mặt của anh, chúng ta vẫn có thể thấy anh giống với Cable trong truyện.

Tạo hình chính thức cho Cable do Ryan tiết lộ trên trang Instagram cá nhân.

Trong khi đó, nam diễn viên Josh đã thả thính nhân vật Cable của mình trong Deadpool 2 từ rất lâu, đồng thời không quên khoe chế độ luyện tập và than phiền về chế độ ăn kiêng khắt nghiệt để có được tạo hình gần giống nhất so với nguyên tác. Tất cả đã được đền đáp và anh đã sẵn sàng để phục vụ khán giả trên màn ảnh rộng. Ryan Reynolds đã dành rất nhiều lời khen cho sự thể hiện của Brolin trong vai Cable: “Anh ấy sẽ là một Cable tuyệt đỉnh.

Gần đây, Josh Brolin cũng đã chia sẻ với truyền thông rằng Deadpool 2 thậm chí sẽ hài hước hơn cả phần đầu. Điều này khó mà có thể tưởng tượng được nhưng nếu cần cái gì có thể đẩy bộ phim lên đỉnh cao của sự hài hước thì đó chính là mối quan hệ lạ lùng giữa Cable và Deadpool. Brolin chia sẻ thêm: “Lâu rồi mới có một tràng cười sảng khoái hơn mọi khi” khi đọc kịch bản và lưu ý rằng fan sẽ được chiêu đãi một màn ra trò. Khi được hỏi về tiềm năng nhân vật mình có thể phá vỡ được bức tường thứ tư như Deadpool đã từng hay không, chàng diễn viên đã cẩn trọng không tiết lộ cũng không phủ nhận gì cả.

Đồng thời chúng ta một lần nữa gặp lại chàng Deadpool “thật bựa” trong phần kế.

Thời gian tới sẽ là một năm quan trọng với Josh Brolin khi anh vừa phải hóa thân thành Thanos trong MCU's (Marvel Cinematic Universe: Vũ trụ Điện ảnh Marvel) Avengers: Infinity War và cả Cable trong Deadpool 2. Avengers: Infinity War dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 04/05/2018 và Deadpool 2 thì vào 01/06/2018. Điều này khiến nhiều fan lo ngại không biết Brolin lấy đâu ra thời gian để đảm nhận cả hai vai bự cùng một lúc, nhưng có vẻ là anh vẫn đang làm rất tốt.

Trước đó tại D23, Josh Brolin đã xuất hiện cùng dàn diễn viên của Avengers: Infinity War, bao gồm: Chadwick Boseman, Chris Hemsworth, Kevin Feige, Robert Downey Jr., Mark Ruffalo và Tom Holland

Bên cạnh đó, nhân vật Cable mang theo một chú gấu Teddy Bear bên hông cũng gây tò mò với khán giả.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 01/06/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất