Phim Ảnh

Gà mới của Vu Chính - Triệu Dịch Khâm của phim 'Chọc phải điện hạ lạnh lùng' bị bạn gái cũ uy hiếp tống tiền

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Dịch Khâm - gà mới của Vu Chính bị bạn gái cũ uy hiếp tái hợp, Vu Chính biết chuyện liền "rút đao" tương trợ.

Vu Chính - biên kịch vàng của ngành giải trí Hoa ngữ ngoại trừ những tác phẩm đặc sắc ra thì ông còn được gọi với cái tên “Nha đầu chết tiệt”, tức ý chỉ đa số việc gì cũng có mặt ông tham dự, góp vui vào. Bên cạnh đó, Vu Chính cũng là một trong số ít biên kịch thường xuyên lên tiếng, ra tay giúp đỡ cho gà nhà của mình bằng những bài viết trên weibo và mới đây là một trường hợp tương tự.

Cách đây ít phút, Vu Chính đã đăng một bài viết mới trên weibo, trong bài viết Vu Chính cho biết một diễn viên nhỏ vừa mới bước chân vào ngành giải trí - là gà nhà của mình mới kể khổ với ông, nói rằng bạn gái trước ép anh ta quay lại nên không thì anh diễn viên nhỏ này sẽ không còn được sống. Sau khi tìm hiểu mọi chuyện, Vu Chính cảm thấy bất bình thay và tiết lộ cuộc nói chuyện của nam diễn viên này với bạn gái trước của anh. Trong đoạn nói chuyện được lưu giữ lại, mọi người đều thấy thái độ của phái nữ vô cùng kiêu ngạo. Được biết, cha của bên phía nữ là một người có quyền lực, đã nhiều lần dọa giết chết anh diễn viên này để uy hiếp không được chia tay.

Ngay sau khi tin này được đăng tải, rất nhiều người tham gia vào công cuộc truy tìm danh tính của nam diễn viên đó, có người đoán là Hứa Khải, cũng có người đoán là người khác. Ngay sau đó Vu Chính khuyên dân mạng đừng đoán bậy kẻo kéo antifan lại cho Hứa Khải, hơn nữa Hứa Khải giờ cũng đã rất nổi tiếng rồi, không còn là diễn viên nhỏ không có danh tiếng nữa.

Rất nhiều người hoài nghi phải chăng Vu Chính lần này là đang cố tình sao tác, thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người cho phim mới của mình. Ngay sau khi việc được kiểm chứng thì anh tiểu thịt tươi đó nghệ nhân mới dưới trướng của Vu Chính - Triệu Dịch Khâm.

Sau đó, Vu Chính còn tiết lộ cho biết Triệu Dịch Khâm đã dùng số tiền mình kiếm được đều giao cho bạn nhưng phía nữ vẫn không chịu buông tha cho anh, và Vu Chính cũng rất bảo vệ diễn viên mới dưới trướng của mình khi nói rằng nếu phía nữ vẫn tiếp tục làm như vậy sẽ giao mọi chuyện cho tòa án giải quyết.

Ngay sau đó, danh tính phía nữ cũng được tìm ra - cô là một người nổi tiếng trên mạng mang tên Thang Mộng Hân. Ít phút sau đó, Vu Chính lại đăng một bài viết mới, từ trong ngữ khí của Vu Chính có thể thấy ông vô cùng tức giận, Vu Chính gọi Thanh Mộng Hân là “Bà cô già từ đâu tới“… nói Thang Mộng Hân đến giờ vẫn không biết thu “kiếm” khi còn uy hiếp người mới đang quay phim…

Cuối cùng Vu Chính còn nhắc nhở vị “nữ bá vương” này rằng nghệ nhân của mình đều nhờ vào tài hoa và năng lực mới giành về được tài nguyên cho mình, hoàn toàn không có tư liệu đen gì cả vì Thang Mộng Duy từng nói vị diễn viên này thích “gái điếm”, nhưng Vu Chính cũng bá đạo không kém khi nói rằng Triệu Dịch Khâm không hề thích loại người này, trừ phi cô (Thang Mộng Duy) “là loại người ấy”.

Triệu Dịch Khâm sinh ngày 31/05/1997 với chiều cao 1m80, từng là một hotboy nổi bật trên mạng xã hội Weibo. Năm 2016, Triệu Dịch Khâm lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong vai M. của phim Truy tìm ký ức chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc với sự tham gia của Dương Dung, Bạch Vũ. Tuy là vai phụ nhưng vẻ điển trai cool ngầu của anh đã thu hút khán giả.

Sang năm 2017, anh tiếp tục tham gia Đại vương không dễ làm, Phượng Tù Hoàng cũng như Chọc phải điện hạ lạnh lùng trình chiếu trong năm 2018.

Có thể nói Vu Chính bảo vệ hết mình cho gà nhà của mình trước mọi giông bão.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất