Phim Ảnh

'Gà cưng Triệu Lệ Dĩnh' Kim Hãn yêu 'đàn chị' Thích Vy trong 'I Hear Your Voice' phiên bản Trung Quốc

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "I Hear Your Voice" của Lee Jong Suk - Lee Bo Young được Trung Quốc remake với sự tham gia của Kim Hãn và Thích Vy: "Không có bí mật với em".

I Hear Your Voice là phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2013 với sự tham gia của diễn viên Lee Bo-young, Lee Jong-suk, và Yoon Sang-hyun và tạo nên cơn sốt lớn tại xứ sở Kim Chi cũng như các quốc gia châu Á.

Sau 6 năm, Trung Quốc quyết định làm lại bộ phim này với sự góp mặt của hai diễn viên Kim Hãn và Thích Vy.

Bản remake có tên Không có bí mật với em (No Secret) được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả.

Sinh năm 1993, Kim Hãn nổi tiếng sau dự án phim truyền hình Thời gian tươi đẹp của anh và em được lên sóng vào cuối năm 2018. Là gà cưng của Triệu Lệ Dĩnh và đóng chung với tiền bối trong bộ phim nói trên, sức nóng của tên tuổi anh tăng dần và được truyền thông cũng như công chúng đón nhận. Khả năng diễn xuất ở mức tốt, cộng thêm ngoại hình điển trai và ấm áp, Kim Hãn dần trở thành cái tên được nhiều nhà làm phim săn đón, gửi kịch bản.

Trong khi đó, Thích Vy là đàn chị lâu năm của nam chính. Nữ diễn viên sinh năm 1984, khởi nghiệp từ những năm 2007. Năm 2013, cô tỏa sáng sau phim Tình yêu ắt có ý trời và nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất tại FHM, Nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở buổi lễ Asian Idols, hay Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Bên cạnh đó, Thích Vy còn từng là vợ của tài tử Hàn Quốc Lee Seung Hyun. Hai người hẹn hò từ năm 2013, công khai tình cảm vào 6/2014 và kết hôn vào 9/2014.

Đoạn teaser giới thiệu bản Trung.

Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung. Liệu rằng bộ phim có vượt qua sự so sánh với bản gốc? Hãy cùng SAOstar đón xem nhé.

Nội dung phim gốc I Hear Your Voice:

Park Soo Ha (Lee Jong Suk đóng), một cậu bé có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác khi nhìn vào mắt đối phương. Trong lúc Soo Ha đi cùng cha thì cả hai cha con gặp tai nạn, 2 cha con tuy bị thương nặng nhưng vẫn sống sót, khi thấy người gây tai nạn là Min Joon Gook lại gần chỗ 2 cha con, người cha đã nhờ Joon Gook giúp đỡ nhưng Soo Ha do đọc được suy nghĩ của người khác nên biết rằng Joon Gook muốn giết cha cậu chứ không phải là vô tình gây tai nạn.

Khi biết cha của Soo Ha còn sống, Joon Gook đã giết chết cha của Soo Ha ngay trước mặt cậu. Sau khi được cứu chữa, Soo Ha tìm đủ mọi cách để chứng minh là cha mình bị giết chứ không phải do tai nạn nhưng vì Soo Ha chỉ là một cậu bé cho nên bên phía cảnh sát không tin cậu.

Tuy nhiên, khi xảy ra vụ tai nạn, Jang Hye Sung (Lee Bo Young đóng) - một cô bé nữ sinh đã chứng kiến tất cả, cô bé đã tới phiên tòa làm chứng nên Joon Gook đã bị bắt và anh ta đe dọa Hye Sung là sau này sẽ giết chết cô. Sau phiên tòa, vì cảm kích việc làm của Hye Sung nên Soo Ha đã hứa với Hye Sung là sau này nếu gặp lại sẽ bảo vệ cô.

Mười năm sau, Soo Ha đã là một học sinh cấp 3, còn Hye Sung là một luật sư, hai người đã gặp lại nhau và Soo Ha luôn bên cạnh giúp đỡ Hye Sung. Trong khi đó, Joon Gook đã ra tù và vẫn nung nấu ý định trả thù Hye Sung.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất