Phim Ảnh

f(x)’s Krystal sánh đôi cùng tài tử điển trai Song Seung Hun trong phim mới?

Thanh Long
Chia sẻ

f(x)’s Krystal và Song Seung Heon có thể sẽ tham gia cùng nhau trong một dự án phim truyền hình sắp tới.

Vào ngày 13/04, SM Entertainment đã xác nhận rằng Krystal đang xem xét vai diễn trong bộ phim sắp tới mang tên Hustle. Một nguồn tin khác cho biết Krystal đã nhận được lời mời tham gia vai nữ chính trong bộ phim Hustle của OCN và hiện đang tích cực xem xét lời đề nghị này, khả năng Krystal nhận vai diễn lần này là rất cao.

Bên cạnh đó, cũng vào ngày 13/04 Media Chosun cũng cho biết nam diễn viên Song Seung Heon sẽ đóng vai chính trong Hustle. Tuy nhiên cả nam diễn viên và công ty quản lý của anh đều chưa lên tiếng xác nhận.

Krystal

Song Seung Heon

Hustle là một bộ phim hành động tập trung vào một nhóm gồm 4 người nổi trội tiến hành thu hồi tài sản đã bị bọn tội phạm đánh cắp với các năng khiếu khác nhau: một kẻ lừa đảo thiên tài, một người hiếu chiến, một hacker được đánh giá cao và một tài xế. Nếu Krystal nhận lời tham gia trong bộ phim, cô sẽ đóng vai Cha Ah Ryung, một tài xế tài năng lớn lên trên đường phố sau khi bị bố mẹ bỏ rơi. Song Seung Heon được cho là sẽ đảm nhận vai chính là Kang Ha Ri, một thành viên trong đội 4 người.

Gần đây nhất, Krystal tham gia trong Prige Playbook, một bộ phim hài, lãng mạn của tvN đã kết thúc hồi tháng 01/2017. Còn bộ phim Sung Seung Heon tham gia gần đây nhất là Black của OCN kết thúc vào tháng 10/2017.

Hustle dự kiến ​​ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất