Phim Ảnh

‘Frozen 2’ tung trailer cuối cùng: Theo chân Anna và Elsa đi tìm những ẩn số mới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Disney đã chính thức tung ra đoạn trailer mới cho Frozen 2 và nó nhanh chóng gây bão khắp thế giới

Mới đây, Disney đã chính thức tung ra đoạn trailer mới cho Frozen 2 và nó nhanh chóng gây bão khắp thế giới. Trước đây, trình quảng bá của phần tiếp theo vẫn khá bí mật cho đến thời điểm này và điều này không giống như chiến dịch cho các tác phẩm khác của Disney - đặc biệt là Avengers: Endgame.

Trailer phim Frozen 2 (Nữ hoàng băng giá)

Cả đoạn teaser hay trailer trước đó đều không tiết lộ nhiều về chi tiết cốt truyện, và nó tập trung nhiều vào một cảnh duy nhất (nơi Elsa bắt gặp linh hồn nước thần bí Nokk) hơn bất kỳ điều gì khác. Tuy nhiên, mới đây, Nhà Chuột đã bắt đầu kéo bức màn xuống thấp một chút nữa và giới thiệu nhiều điều hơn về Frozen 2.

Cụ thể hơn, Disney đã tiết lộ những cảnh quay bổ sung từ Frozen 2 tại Liên hoan phim hoạt hình Annecy năm nay, xác nhận phần tiếp theo sẽ xuất hiện ba năm sau phần phim đầu tiên. Gần đây hơn, tại D23 Expo tháng 8, hãng phim đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về bản ballad quyền lực mới của bộ phim - Into the Unknown và tiết lộ rằng Evan Rachel WoodSterling K. Brown sẽ lồng tiếng cho mẹ của ElsaAnna - Nữ hoàng Iduna. Bây giờ, hai tháng trước khi ra rạp, một trailer mới cho Frozen 2 đã ra mắt.

Không giống như các đoạn trailer trước, đoạn trailer mới này phác họa một cái nhìn rõ ràng về cốt truyện cho Frozen 2. Nó bắt đầu với việc hồi tưởng về thời thơ ấu của ElsaAnna, khi cha của họ kể cho họ nghe một câu chuyện trước khi đi ngủ về Khu rừng mê hoặc của Arendelle và những gì đã xảy ra với nó. Hàm ý là khả năng của Elsa bằng cách nào đó được liên kết với khu rừng, cho phép cô nghe thấy tiếng khóc từ những người bị mắc kẹt bên trong (như Trung úy Mattias - người phục vụ cho ông nội của AnnaElsa).

Chia sẻ tại D23, các đạo diễn Chris BuckJennifer Lee đã xác nhận rằng Frozen 2 sẽ giải thích sức mạnh của Elsa và tiết lộ cha mẹ của cô và Anna đã đi đâu trước khi họ (có lẽ) đã chết trong một vụ đắm tàu. Cả hai câu hỏi có vẻ đáng để khám phá trong Frozen đầu tiên nhưng nhà sản xuất đã không tiết lộ và biến nó thành một bí mật khó đoán.

Cho đến nay, có vẻ như Frozen 2 có tiềm năng trở thành sự tiếp nối xứng đáng cho phần phim đầu tiên. Nó chắc chắn mang đến một câu chuyện đầy hành động và trưởng thành hơn so với phần phim đầu tiên, đi sâu vào các câu hỏi về vận mệnh của Elsa và tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ chị em giữa Anna và chị của cô. Điều này có ý nghĩa, phần Frozen tiếp theo đã sẵn sàng cho một thứ gì đó mới mẻ và khác lạ hơn.

Frozen 2 ra mắt vào tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất