Phim Ảnh

Frozen 2: Giải thích bí ẩn lớn nhất về Elsa!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Elsa một lần nữa tiếp tục hành trình của mình trong Frozen 2 và nó đã tiết lộ một bí ẩn rất lớn về Elsa ở cuối phim. Lấy bối cảnh ba năm sau phần phim đầu tiên, lúc này Anna và Elsa đã ổn định cuộc sống mới và mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp khi Elsa bất ngờ khiến các linh hồn ma thuật ở phía

Elsa một lần nữa tiếp tục hành trình của mình trong Frozen 2 và nó đã tiết lộ một bí ẩn rất lớn về Elsa ở cuối phim. Lấy bối cảnh ba năm sau phần phim đầu tiên, lúc này AnnaElsa đã ổn định cuộc sống mới và mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp khi Elsa bất ngờ khiến các linh hồn ma thuật ở phía bắc tỉnh dậy. Kết quả là, tất cả các yếu tố tự nhiên đã bị tước khỏi Arendelle.

Trailer Frozen 2

Để cứu Arendelle và tìm hiểu sự thật về quá khứ, Anna, Elsa, Kristoff, SvenOlaf đi đến khu rừng đầy mê hoặc. Khi họ đến bức tường sương mù đang phong tỏa khu rừng, sức mạnh của Elsa bằng cách nào đó sẽ chia đôi màn sương để họ có thể đến đó. Từ lúc đi, rõ ràng sức mạnh băng giá của cô ấy theo một cách nào đó được kết nối với khu rừng và có khả năng với những linh hồn ma thuật cư ngụ trong đó.

Sau đó, chính trên hòn đảo Ahtohallan, Elsa biết rằng cô là linh hồn thứ năm - cầu nối giữa phép thuật và tự nhiên. Nhưng thật không may, cô cũng biết được một sự thật đen tối: ông của cô đã giết thủ lĩnh Northuldra và cố gắng tiêu diệt họ, điều này bắt đầu bằng kế hoạch làm hại khu rừng bằng con đập. Đó là lúc Elsa phát hiện ra sự thật về gia đình cô và những gì Arendelle đã gây cho người dân Northuldra.

ELSA CHẾT TRONG FROZEN 2?

Như đã xuất hiện trong Frozen 2Elsa đã chết ở một mức độ nào đó. Cô bị đóng băng như một bức tượng và sức mạnh của cô bị xóa khỏi thế giới, đó là lý do tại sao Olaf bắt đầu tan rã thành những bông tuyết.

Frozen 2 không đưa ra lý do chính xác cho việc tại sao Elsa chết trên Ahtohallan, ngoài ra đó là kết quả của việc cô chìm vào những ký ức đen tối. Cuối cùng khi cô biết được sự thật về King Runeard, có vẻ như cô đã đi quá xa trong nhiệm vụ của mình. Và vì vậy, cô sử dụng sức mạnh của mình lần cuối để cảnh báo Anna.

ELSA TRỞ LẠI VỚI CUỘC SỐNG NHƯ THẾ NÀO?

Hóa ra việc gửi lời nhắn cho Anna trở thành thứ giúp Elsa trở lại cuộc sống. Anna suy luận rằng việc phá hủy con đập sẽ giải phóng khu rừng bị mê hoặc khỏi lời nguyền của nó. Vì vậy, đó là những gì cô ấy làm, với sự giúp đỡ của những người khổng lồ trái đất. Khi con đập vỡ và nước bắt đầu chảy xuống vịnh hẹp, Elsa được giải thoát khỏi bức tượng đóng băng và sức mạnh của cô được trả lại cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất