Phim Ảnh

'Four Men' ngừng quay, Kwak Si Yang nhận đóng 'Jangsa-ri 9.15' cùng Minho (SHINee) và Kim Myung Min

Theo Soompi
Chia sẻ

Dự án phim điện ảnh "Jangsa-ri 9.15" đã kết nạp thêm một số diễn viên nổi tiếng khác bao gồm Kwak Si Yang, Choi Minho, Kim Myung Min, Kim Sung Cheol và Megan Fox.

Theo một số thông báo từ công ty quản lý Star House Entertainment của Kwak Si Yang đã khẳng định rằng nam diễn viên sẽ đóng vai trò sĩ quan chỉ huy hải quân Park Chan Nyeon trong bộ phim bom tấn Jangsa-ri 9.15 (장사리 9.15). Vì dự án phim truyền hình Four Men liên tục bị trì hoãn suốt một năm qua do các vấn đề tài chính, sản xuất và gần đây nhất là xung đột, kiện tục giữa nhà sản xuất bộ phim và công ty quản của Park Hae Jin. Các diễn viên hiện đang tạm ngưng hoạt động và lựa chọn các sản phẩm mới.

Park Hae Jin và Kwak Si Yang trong “Four Men”.

Bên cạnh đó, chàng diễn viên tân binh Kim Sung Cheol cũng đã xác nhận sẽ xuất hiện trong dự án với vai Ki Ha Ryun, một người lính sinh viên ôn hòa có xung đột với chỉ huy trưởng Choi Sung Pil (do Minho thủ vai) và họ sẽ tạo ra căng thẳng trong suốt bộ phim. Cơ quan BS Company của Kim Sung Cheol chia sẻ: “Cậu ấy cắt tóc ngắn và quay phim với niềm đam mê của mình. Xin hãy chờ bộ phim thứ hai và ủng hộ anh ấy”.

Kim Sung Cheol.

Choi Minho.

Jangsa-ri 9.15 thuộc thể loại phim chiến tranh, xoay quanh trận đánh Jangsa diễn ra từ 15 tới 28/9/1950. Trận chiến là một cuộc biểu tình nhằm đảm bảo sự thành công của trận đánh Nhân Xuyên (một trận đánh có tính quyết định trong Chiến tranh Triều Tiên) do lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên hiệp quốc và Tướng MacArthur lãnh đạo. Nó được dẫn dắt bởi 772 binh sĩ sinh viên với độ tuổi trung bình 17 tuổi, đào tạo hai tuần.

Ngoài những diễn viên được kể ở trên Megan FoxKim Myung Min cũng tham gia vào bom tấn này. Được biết, Megan Fox sẽ vào vai nhà báo Marguerite Higgins - một nhân vật có thật trong lịch sử, đã đi vào huyền thoại với những đóng góp của mình qua các trận chiến. Còn Kim Myung Min sẽ sẽ hóa thân thành viên chỉ huy lực lượng đặc nhiệm du kích Lee Myung Heum, người đã liều mạng để cứu những người lính sinh viên.

Theo dự kiến, bộ phim Jangsa-ri 9.15 (장사리 9.15) sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng trong năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất