Phim Ảnh

'Four Men' của Park Hae Jin trở thành bộ phim đáng thương nhất lịch sử Hàn Quốc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Four Men" có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Park Hae Jin, Lee Ki Woo, Kwak Si Yang, Nana,... tiếp tục bị hoãn lịch quay và buộc phải sửa kịch bản.

Mới đây nhà sản xuất của dự án phim truyền hình được nhiều khán giả kỳ vọng và chờ đợi Four Men  (사자: Bốn người đàn ông) đã đưa ra thông báo rằng bộ phim sẽ bắt đầu được quay lại bởi một đạo diễn mới vào ngày 20/08. Tuy nhiên, ngay sau đó, vào ngày 21/08, dư luận Hàn Quốc lại nhận thêm thông báo chính thức về việc bộ phim sẽ bị trì hoãn lịch trình quay vì đạo diễn mới quyết định chỉnh sửa kịch bản.

Park Hae Jin và Kwak Si Yang.

Đại diện nhà sản xuất lên tiếng: “Mục đích của việc trì hoãn lần này nhằm giúp cho ekip có thời gian chỉnh sửa lại kịch bản. Sau đó các diễn viên sẽ gặp mặt, trao đổi và đọc kịch bản vào ngày 25/08. Việc quay phim sẽ được tiến hành lại hoàn toàn vào ngày hôm sau. Chúng tôi cũng đang cân nhắc việc mời nam diễn viên Kim Chang Wan trở lại hàng ngũ diễn viên của bộ phim. Chúng tôi sẽ quyết định mọi thứ sớm nhất có thể”.

Park Hae Jin sẽ đóng tất cả bốn nhân vật trong cùng bộ phim, từ một một chàng sinh viên hiền lành chăm chỉ đến một kẻ giết người chuyên nghiệp.

Được biết, ban đầu giai đoạn quay phim được bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm nay, thế nhưng thực tế quá trình này kéo dài đến tận tháng 5. Sau đó, vào ngày 10/05, khâu ghi hình cho bộ phim bị hoãn lại. Có nhiều lý do khác nhau dẫn đến sự cố này, và lý do lớn nhất đến từ những đòi hỏi quá cao của nhà sản xuất. Đồng thời, các nhân viên và một số diễn viên cho hay họ vẫn chưa nhận được thù lao của mình.

Lee Ki Woo sẽ xuất hiện với vai Kang Il Kwon, người kế thừa tập đoàn Moon Myung Group.

Theo một số thông tin được tiết lộ, chỉ có 4 trong số 16 tập được quay hoàn thiện từ tháng 1 đến giữa tháng 5 năm nay. Bộ phim đã gặp phải trục trặc khi Mountain Movement Entertainment - công ty quản lý của Park Hae Jin - quyết định không hợp tác vào quá trình sản xuất. Sau đó, công ty mới tiếp quản là Victory Content cũng gặp không ít trở ngại vì họ chưa thể giải quyết được những chi phí phát sinh.

Kwak Si Yang sẽ đóng vai Choi Jin Soo, chàng thủ lĩnh thông minh và lãnh đạo cấp cao của một đội cảnh sát.

Sau khi gia hạn thêm hợp đồng, Four Men buộc phải điều chỉnh một số vấn đề và được dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 10. Một vấn đề nan giải nữa đã xảy ra khiến bộ phim suýt rơi vào tình cảnh “màn trời chiếu đất” đó là nhà đài phát sóng. MBC đã quay lưng với Four Men, tiếp bước người đi trước là SBS khi nhà đài này cũng từng từ chối phát sóng bộ phim. Hiện tại, nhà sản xuất bộ phim đang đàm phán để có thể giúp “con cưng” của mình được phát sóng trên đài TV Chosun.

Vì bộ phim bị hoãn lịch quay nhiều lần trong một khoảng thời gian dài kéo dài, nên dàn diễn viên chính của Four Men không thể tham gia các dự án phim ảnh mới, cũng như không có cơ hội không tham gia các hoạt động quảng bá khác. Họ đành chọn cách chăm chỉ đi dự sự kiện phim, ra mắt sản phẩm,… để duy trì sự xuất hiện của mình trước công chúng.

Lee Ki Woo đã tham gia ít nhất năm sự kiện trong ba tháng trở lại đây.

Park Hae Jin tham dự buổi công chiếu phim điện ảnh.

Kwak Si Yang tham gia dự án điện ảnh từ năm ngoái và phim được công chiếu gần đây.

Four Men xoay quanh câu chuyện về chàng trai Kang Il Hoon (Park Hae Jin). Trong quá trình điều tra về cái chết bí ẩn của người mẹ quá cố, anh vô tình gặp phải ba người đàn ông có ngoại hình giống hệt mình một cách kỳ lạ. Tuy nhiên, về tính cách, công việc của cả bốn hoàn toàn trái ngược nhau. Những tình tiết trong phim trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn khi có sự xuất hiện của các nhân vật do Nana, Lee Ki Woo, Kwak Si Yang, Ren,… thủ vai.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất