Phim Ảnh

'Four Man': Tiết lộ tạo hình 'sát nhân máu lạnh' của Park Hae Jin

Theo Dispatch
Chia sẻ

Hình ảnh đầu tiên của dự án phim "Four Man" được công bố. Theo đó, khán giả tỏ ra tò mò trước ngoại hình cực ngầu của mỹ nam Park Hae Jin.

Vào ngày 26/3, theo trang Dispatch đưa tin, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Four Man (Lion) chính thức công bố với cư dân mạng hình ảnh đầu tiên của Park Hae Jin trong vai một kẻ giết người hàng loạt.

Diễn viên Những nàng công chúa nổi tiếng đội mũ bảo hiểm và nhìn chằm chằm vào ai đó với đôi mắt lạnh như băng. Vết thương trên mặt tạo ra bầu không khí kỳ lạ, ai cũng có thể đoán ra rằng một trận chiến đẫm máu vừa xảy ra.

Được biết, nhân vật trong bức hình này là Chen. Đây là một trong 4 vai diễn khác nhau của ngôi sao. Mặc dù là nhân vật được công bố tạo hình đầu tiên nhưng Chen lại được xếp là nhân vật thứ hai trong số 4 nhân vật của Park Hae Jin (theo thứ tự là Kang Il Hoon, Chen, Dong Jin và Michael).

Chen có tính cách hoàn toàn trái ngược với Jang Il Hoon, một thư ký văn phòng của một doanh nghiệp lớn, đồng thời là con trai bí mật của CEO Kang Do Hoon. Cuộc sống khó khăn và đầy rẫy những kẻ “cặn bã” bên cạnh đã biến Chen trở thành một con “quái vật” giết người tàn bạo.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như thay đổi sau khi anh gặp Il Hoon và Yeo Jin (Nana). Kẻ máu lạnh, sống nội tâm chỉ có thể mở lòng với những người có thể giúp được anh ta nhận ra giá trị thật sự của cuộc sống.

Nam diễn viên 34 tuổi cầm vũ khí trên tay để đe dọa đối thủ của mình.

Four Man là câu chuyện kì bí, lãng mạn kể về Yeo Rin (Nana của Afterschool) là một nữ cảnh sát công bằng, nhiệt tình, hoạt bát và có một trái tim ấm áp. Trong một vụ tại nạn bất ngờ, bạn trai cô là Dong Jin (Park Hae Jin) đột ngột qua đời. Nhiều chuyện kì lạ, bí ẩn liên quan đến cái chết của người yêu, Yeo Rin quyết định tìm kiếm mọi manh mối để làm sáng tỏ vụ việc. Trong quá trình điều tra, Yeo Rin gặp đã gặp hai người đàn ông trông giống hệt Dong Jin.

Giọng ca của After School - Nana.

Mỗi nhân vật trong phim đều có những mục đích sống khác nhau. Chen làm mọi cách để có thể tồn tại được trong thế giới này. Kang Il Hoon, người đang tìm kiếm câu trả lời cho tình yêu, cuối cùng là Yeo Rin, cô chính là trung tâm của toàn bộ câu chuyện này.

Ngoài Park Hae Jin, Nana, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên đình đám như Lee Ki Woo, Kwak Si Yang, Kim Chang Wan, nam ca sĩ Ren (Nu'est W),…

Dự kiến, Four Man sẽ ra mắt khán giả vào mùa thu năm 2018.

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất