Phim Ảnh

Florence Pugh đang đàm phán với Marvel để tham gia phim riêng của 'Black Widow'

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Ngôi sao "Fighting With My Family", Florence Pugh đang đứng trước cơ hội rất lớn trong sự nghiệp khi đang trong giai đoạn đàm phán với Marvel để gia nhập MCU trong "Black Widow".

Black Widow là một trong những phim đáng trông chờ nhất trong Giai đoạn 4 của Marvel Cinematic Universe. Cô nàng sát thủ siêu gợi cảm Black Widow do Scarlett Johansson thủ vai xuất hiện lần đầu trong Iron Man 2 và ngay lập tức chiếm được thiện cảm to lớn từ người hâm mộ. Thế vậy mà phải sau gần một thập kỷ cô mới có một bộ phim độc lập cho riêng mình. Black Widow sẽ được đạo diễn bởi Cate Shortland dựa trên kịch bản của Jac Schaeffer, biên kịch của Captain Marvel. Dự án tiềm năng này hiện đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên.

“Black Widow”

Xuất hiện lần đầu trong “Iron Man 2”, Scarlett Johansson nhanh chóng chiếm được tình cảm fan hâm mộ với vai diễn Black Widow

Theo một bản tin của The Hollywood Reporter, có vẻ như Florence Pugh sẽ là ngôi sao đầu tiên cộng tác với Scarlett Johansson trong Black Widow. Pugh được biết đến qua vai diễn ấn tượng Katherine trong Lady Macbeth (2016), bộ phim được đề cử hai hạng mục quan trọng tại Lễ trao giải BAFTA. Ngoài ra, gần đây cô cũng đóng chính trong Fighting With My Family bên cạnh Dwayne “The Rock” Johnson.

Nhưng với Black Widow thì đây là bộ phim lớn nhất trong nghiệp diễn của Florence. Hiện chưa rõ vai diễn của cô trong bộ phim sẽ là ai ngoài một lời giới thiệu vắn tắt: “Một điệp viên có cấp số ngang hàng với Black Widow”.

Florence Pugh đang đứng trước một cơ hội rất lớn trong sự nghiệp

Trước Florence Pugh, từng có tin đồn rằng Emma Watson sẽ đảm nhận một vai diễn tương tự nhưng có vẻ như điều này đã không thành sự thật. Ngoài ra, Marvel cho biết họ rất hứng thú trong việc mời André Holland đóng vai phản diện chính và cũng đang để mắt đến Rachel Weisz Alec Baldwin. Kịch bản của phim được cho là vẫn cần thêm một nhân vật nữ nữa, từ đó có thể thấy Black Widow sẽ là một bộ phim đậm chất nữ quyền sau Captain Marvel.

Emma Watson từng được đồn sẽ tham gia “Black Widow” nhưng đó có vẻ chỉ là tin đồn mà thôi

Người hâm mộ sắp tới đây sẽ được tái ngộ nhân vật của Scarlett Johansson trong siêu bom tấn Avengers: Endgame được ra mắt vào cuối tháng 4. Liệu bộ phim riêng của Black Widow có đem về thành công cho Marvel Studios khi cô là thành viên yếu nhất trong biệt đội Avengers thì có lẽ vẫn phải trông đợi và kỹ năng marketing thượng hạng của Disney và Marvel Studios rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất