Phim Ảnh

'Find Me In Your Memory' của Kim Dong Wook và Moon Ga Young tung poster dịu dàng

DAO DAO
Chia sẻ

Những poster mới đang thu hút người xem với lời hứa về sự dịu dàng và tràn đầy tình cảm trong bộ phim sắp tới của MBC, "Find Me In Your Memory"!

Bộ phim tình cảm Find Me In Your Memory xoay quanh một người đàn ông mắc chứng cường giáp, một điều kiện mang đến cho anh khả năng ghi nhớ một lượng lớn trải nghiệm cuộc sống một cách chi tiết sống động và một người phụ nữ đã quên đi những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình. Một ngày nào đó, những con người với đầy vết sẹo tình cờ băng qua những con đường và đến để yêu nhau.

Các poster mới có ghi thông tin về Lee Jung Joon (Kim Dong Wook) và ngôi sao đang lên bất cẩn Yeo Ha Jin (Moon Ga Young), người đi cùng Lee Jung Hoon, anh đang nhìn đăm đăm vào lưng của Yeo Ha Jin khi cô nhìn sang hướng xa xa, và hai người người họ vui vẻ đi cạnh nhau. Tấm poster thứ hai chụp lại cảnh hai người họ cùng nhau chiếu sáng mọi thứ, như thể một ký ức thoáng qua hiện lên trong tâm trí.

Trailer “Find Me In Your Memory”

Find Me In Your Memory sẽ phát sóng vào thứ ba và thứ tư, và dự kiến ​​ra mắt vào ngày 18 tháng 3 lúc 20:55 (KST) sau tập cuối của The Game: Towards Zero.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất