Phim Ảnh

'Final Destination' tái khởi động cùng bộ đôi biên kịch 'Saw': Cơn ác mộng phim kinh dị sẽ sống lại?

Duy.NT
Chia sẻ

Series kinh dị đình đám – Final Destination đã sẵn sàng cho sự trở lại hoành tráng của mình.

Hãng New Line Cinema hiện đang lên kế hoạch tái khởi động lại thương hiệu kinh dị vốn đã rất thành công của họ vào những năm đầu thập niên 2000. Phần cuối của series này đã ra mắt vào năm 2011 và được cho là phần phim thành công nhất khi được lòng các nhà phê bình (62% Rotten Tomatoes) lẫn cuộc đua phòng vé khi bỏ túi hơn 157 triệu USD toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại đã trải qua 8 năm nhưng đối với Hollywood hiện nay, mọi thứ cũ lại mới. Đã đến lúc, người hâm mộ Lưỡi hái tử thần, một lần nữa chứng kiến các nhân vật của mình phá vỡ vòng lặp của cái chết.

Theo một báo cáo mới nhất, 2 biên kịch kỳ cựu cho dòng phim kinh dị Patrick Melton và Marcus Dunstan được chọn để viết kịch bản cho phần khởi động lại của Final Destination, dành cho những ai chưa biết thì đây là 2 cái tên đã chắp bút cho series Saw. Hiện tại thì chi tiết câu chuyện vẫn được giữ kín nhưng nhìn chung phim vẫn sẽ dựa theo mô-tuýp cũ: Khai thác chủ đề về số phận và sự tiên tri liên quan đến cái chết.

Patrick Melton và Marcus Dunstan được biết đến rộng rãi trong vai trò là thí sinh của show Project Greenlight của Ben Affleck và Matt Damon sản xuất. Đây là một bộ phim truyền hình tài liệu của Mỹ tập trung vào các nhà làm phim lần đầu tiên được trao cơ hội để đạo diễn một phim truyện. Bén duyên từ đây, bộ đôi này luôn góp bút vào những bộ phim kinh dị đình đám được nhiều người hâm mộ biết đến như Saw, The Collector, Piranha 3DD và sắp đến là Scary Stories to Tell in the Dark - một bộ phim của vị đạo diễn đoạt Oscar. Vậy nên cũng dễ dàng nhận ra khi New Line Cinema chọn 2 cái tên này cho dự án lần này.

Patrick Melton và Marcus Dunstan

Bộ phim đầu tiên trong chuỗi series này vào năm 2000 và được đạo diễn bởi James Wong. Đây là một thành công lớn khi thu về 112 triệu USD trên toàn cầu trong khi chi phí bỏ ra chỉ vỏn vẹn 23 triệu USD. Trong suốt 11 năm sau đó, 4 phần kế tiếp được ra mắt và dù không được đón nhận tích cực từ giới phê bình, nhưng phim vẫn ăn nên làm ra trong cuộc chiến phòng vé khi tổng cộng cả 5 phần đã mang về 665 triệu USD trên toàn cầu.

New Line Cinema cùng với sự tham vọng sẽ trở thành studio với nhiều phim kinh dị ăn khách, như khán giả đã được xem Vũ trụ Conjuring, gần đây có IT và cả The Nun, và đó cũng là lý do cuối cùng để hãng tái khởi động lại Final Destination. Tuy nhiên, phim vẫn trong quá trình thương thảo và chúng ta vẫn chưa thể biết ai sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất