Phim Ảnh

Film Thanapat tái hợp cùng 'chị đẹp' Bee Namthip trong bộ phim truyền hình remake Hàn Quốc 'Tôi là Kim Sam Soon'

Ng T Hà
Chia sẻ

Phim truyền hình remake Chun Chuer Bootsabah của đài ONE 31 với sự tái hợp của Bee namthip và Film Thanapat. Đây là phiên bản Thái Lan của "Tôi là Kim Sam Soon" do Hàn Quốc sản xuất năm 2015.

Nam diễn viên trẻ Film Thanapat xác nhận sẽ tái hợp cùng diễn viên đàn chị Bee Namthip trong bộ phim truyền hình mới Chun Chuer Bootsabah, là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2005 Tôi là Kim Sam Soon.

Film Thanapat thân thiết cùng Bee Namthip

Chị đẹp Bee Namthip

Chàng trai có nụ cười tỏa nắng Film Thanapat

Theo nguồn tin này, ONE 31 hiện đang sản xuất một bộ phim truyền hình mới Chun Chuer Bootsabah được làm lại từ một bộ phim truyền hình Hàn Quốc My Name Is Kim Sam Soon- Tôi là Kim Sam Soon.

Chun Chuer Bootsabah

Một trong những cặp đôi tạo được hiệu ứng màn ảnh tốt nhất năm 2018 không ai khác chính là Film Thanapat và Bee Namthip. Cặp đôi chị em chênh lệch gần 10 tuổi đã cùng nhau tạo nên sức hút vô cùng lớn qua bộ phim truyền hình Mia 2018 ( Kiêu hãnh và định kiến).

Cũng sau bộ phim này, cái tên Film Thanapat nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trở thành một trong những nam chính hot nhất của đài ONE 31. Cũng chính nhờ độ hot của Mia 2018, đài ONE đã tiếp tục cho ra mắt phần 2 của phim với tựa đề Aruna 2019, bộ phim vừa mới kết thúc phát sóng hồi tháng 6 qua.

Được biết họ không chỉ thân mật trên phim mà ngoài đời hai chị em cũng vô cùng ngọt ngào và dễ thương

Bộ phim thứ 2 trong năm 2019 và cũng là bộ phim thứ 3 của cặp chị em Bee Namthip và Film Thanapat đã chính thức được xác nhận. Cả hai sẽ gặp lại nhau trong một dự án phim làm lại của nhà đài nhưng lần này sẽ là phiên bản làm lại từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Năm 2019, channel ONE 31 đẩy mạnh việc sản xuất các bộ phim truyền hình làm lại từ các phiên bản cũ và cũng đã có không ít bộ phim làm lại của nhà đài tạo được tiếng vang.

My Name Is Kim Sam Soon - Tên tôi là Kim Sam-Soon là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc phát sóng vào ngày 01 tháng 6 năm 2005 trên đài MBC với sự tham gia của Hyun Bin và Kim Sun Ah.

Bee Namthip và Film Thanapat tại buổi học diễn xuất cho hai nhân vật trong phim mới

Phim xoay quanh chuyện tình hài hước giữa Saran (Film Thanapat) mộtcông tử của một tập đoàn lớn và Bussaba (Bee Namthip) một bà cô ế chồng, có thân hình to béo. Từ oan gia, họ dần nhận ra điểm tốt đẹp của đối phương và dành cho nhau tình cảm chân thành. Tình yêu của họ vượt qua khoảng cách giàu nghèo, tuổi tác.

Tạo hình hai nhân vật trong phim của Bee Namthip và Film Thanapat

Lễ khai máy đã diễn ra vào ngày 10/7 và cảnh quay đầu tiên diễn ra cùng ngày

Ngoài koojin chính trong phim là Bee Namthip và Film Thanapat đảm nhận, bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Duangdao Jarujinda. Nguồn tin cho biết thêm rằng nhà sản xuất sẽ tổ chức lễ khai máy cho bộ phim làm lại mới này sớm. Nếu không có gì thay đổi bộ phim sẽ lên sóng vào cuối năm 2019. Hãy tiếp tục đồng hành cùng SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất