Phim Ảnh

Ferny Nopjira: Dù khóc vẫn đẹp, cô gái thiêu đốt mọi trái tim khán giả qua những phân cảnh mít ướt tạo nên cực phẩm

Ng T Hà
Chia sẻ

Ferny Nopjira cực nhập tâm và diễn xuất thuyết phục ở những phân cảnh khóc trong phim

Chỉ còn lại 2 tập phim duy nhất là hành trình của bộ phim truyền hình remake Huajai Sila - Con tim sắt đá sẽ đi đến hồi kết với 27 tập phim. Mỗi tập phim lên sóng đều lấp đầy cảm xúc của khán giả liên tục bất kể nó vô cùng dữ dội hay buồn hay tình cảm hay bất cứ một điều gì khác. Ngoài nhân vật nam chính trung tâm trong phim tên Sila ( Tor Thanapob thủ vai) ra thì chúng ta không thể không nhắc tới một nhân vật cũng hot không kém khác nữa. Nhân vật nữ chính của chúng ta Minta, do Ferny Nopjira thủ vai, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng diễn viên sinh năm 1995 đảm nhận vai chính trong phim truyền hình.

Ferny Nopjira và Tor Thanapob

Ferny Nopjira: Dù khóc vẫn đẹp, cô gái thiêu đốt mọi trái tim khán giả qua những phân cảnh mít ướt tạo nên cực phẩm

Đây là vai diễn “cá cược” của Ferny Nopjira để trả lời cho việc cô có nên tiếp tục đi theo nghiệp diễn hay không? Vượt qua vòng casting một cách xuất sắc, Ferny tiếp tục khẳng định khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi hóa thân vào nhân vật Minta, người nắm giữ trái tim của Sila một cách xuất sắc và thuyết phục người xem. Dù ban đầu khi phim lên sóng nhân vật nữ chính đã chịu nhiều lời chê bai đến từ phía khán giả thế nhưng càng ngày qua từng tập người xem lại hoàn toàn bị “mê hoặc” bởi vai Minta.

Những khoảnh khắc rơi lệ đáng nhớ của Minta

Một trong những dấu ấn lớn nhất và chạm đến trái tim của người xem chính là những phân cảnh Minta rơi nước mắt. Dù tuổi nghề còn rất trẻ, chỉ là một gương mặt mới gia nhập showbiz thế nhưng qua vai diễn Minta những khán giả yêu thích phim Thái lại có thêm một cái nhìn hoàn toàn khác về năng lực của Ferny Nopjira. Tiếng khóc thổn thức hay rưng rưng ngấn lệ đều truyền tải tới người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Góc nghiêng cực phẩm của Ferny

Đối với mỗi bộ phim truyền hình, phân cảnh buồn khóc vốn là một hương vị không thể thiếu nhưng không phải diễn viên nào cũng có thể làm tốt được phân cảnh này để có thể làm trái tim người xem rung động theo. Trong phim Con tim sắt đá, cô gái bé nhỏ Ferny Nopjira đã hoàn toàn khiến người xem bị thuyết phục theo. Đã có những phân cảnh người xem thấy một Minta nức nở lo lắng cho Sila khi anh đang nguy kịch, đã có những phân cảnh một Minta ngấn lệ rưng rưng khi bị Sila mắng hay cả những lần cô khóc trong niềm hạnh phúc, khóc khi bị chị gái cùng cha khác mẹ bắt nạt.

Thế nhưng dù trong bất cứ đoạn phim cần phải khóc nào của Minta khán giả đều phải thốt lên rằng cô nàng vô cùng đẹp. Nó đẹp bởi diễn xuất nhập tâm của diễn viên chính, không có bất kì tác động nào từ phía bên ngoài, người xem gần như bị chính cô nàng cảm hóa bằng những phân cảnh khóc đắt giá. Dù cho đó là những lúc khóc đến sưng cả mắt, đỏ cả mũi hay những giọt nước mắt liên tục lăn dài trên má thì Ferny Nopjira vẫn đẹp một cách xuất thần cho thấy sự chuyên nghiệp rõ thấy của cô qua vai diễn này.

Không thể phủ nhận rằng dù khóc nức nở nhưng Ferny Nopjira vẫn rất xinh đẹp

Cùng với bạn diễn tung hứng Tor Thanapob, cả hai đã đưa tới cho người xem những thước phim chân thực và xúc động. Huajai Sila không chỉ có drama, không chỉ hận thù, không chỉ có những kế hoạch trả thù đấu đá mà còn có cả những câu chuyện vô cùng thấm đẫm nước mắt. Điển hình là chuyện tình của Sila và Minta, tình yêu được xây lớn bởi trái tim. Ở tập 25, phải dành lời khen ngợi rất nhiều cho diễn xuất của Ferny Nopjira và Tor Thanapob, trái tim khán giả cũng rung động theo khi Minta chạy ra trước Sila để đỡ cho anh phát súng, hay hình ảnh Sila mất kiểm soát hoàn toàn khi chứng kiến Minta trong phòng cấp cứu. Qua đây chúng ta có thể cảm nhận được tình yêu to lớn của Sila và Minta, thứ tình cảm của hai con người sinh ra để giành cho nhau. Đến thời điểm này, hai diễn viên chính trong phim hoàn toàn làm khán giả hài lòng, một Huajai Sila phiên bản 2019 cực thành công.

Tor Thanapob, diễn xuất cực nhập tâm ở phân cảnh khóc khi Minta bị thương

Các bạn cũng đừng nên bỏ lỡ hai tập cuối cùng của phim Huajai Sila, tập 26 phát sóng vào ngày 4 tháng 6 và tập cuối cùng sẽ lên sóng vào thứ 2 ngày 10 tháng 6 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất