Phim Ảnh

'Fates and Furies': 'Chaebol' Joo Sang Wook phải lòng người 'phụ nữ định mệnh' Lee Min Jung, từ bỏ cuộc hôn nhân sặc mùi tiền với So Yi Hyun

Theo Soompi
Chia sẻ

Teaser thứ hai cùng những bức ảnh tĩnh mới nhất của "Fates and Furies" vừa được phát hành, thông qua đó hé lộ về cuộc đời của bốn con người đã bị định mệnh cột chặt lại với nhau bởi tham vọng và dã tâm của chính mình.

Fates and Furies là một bộ phim cuối tuần sắp tới của SBS kể về mối quan hệ phức tạp và đan xen của bốn cá nhân. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ yêu một người đàn ông để thay đổi số phận của mình, người đàn ông yêu cô ấy nghĩ rằng cô ấy là định mệnh của anh ấy, một người phụ nữ khác đang cố gắng chiến thắng một người đàn ông và một người đàn ông khác với sự giận dữ và trả thù khi quyết giành lại người phụ nữ đó.

Đoạn teaser bắt đầu với Lee Min Jung hỏi Joo Sang Wook, “Anh có muốn tôi làm bất cứ điều gì không?”, và đoạn teaser tiếp tục giới thiệu Joo Sang Wook trong vai Tae In Joon, một người đàn ông “chạy đến số phận của mình”, và anh trả lời bằng cách hỏi cô ấy, “Cô đã đến bên cạnh tôi chưa?”.

So Yi Hyun được giới thiệu là nhân vật Cha Soo Hyun, người “ham muốn tình yêu”, và cô ấy nói, “Bàn tay đó của anh đã mở rộng với người đàn bà đó, anh chỉ được phép làm điều ấy với tôi. Tôi không thích Tae In Joon, người không phải là chaebol thế hệ thứ hai”. Lee Ki Woo thủ vai là Jin Tae Oh, người đàn ông “quay lại quá khứ ” và anh ấy đề nghị, “Cứ tiếp tục và hành động như thế này. Tôi sẽ làm phiền em. Cùng nhau ăn cắp gì đó đi”.

Nhân vật của Lee Min Jung là Goo Hae Ra, người phụ nữ “tạo nên số phận”, và cô tuyên bố, “Người đàn ông đó đã đến. Tôi không muốn bị dày vò bởi cuộc sống nữa”. Căng thẳng nảy sinh khi teaser tiết lộ rằng một tên trộm đã xuất hiện, trong khi So Yi Hyun và Lee Min Jung chiến đấu với nhau để giành lấy trái tim của Joo Sang Wook.

Ngoài ra, Fates and Furies cũng đã phát hành các ảnh tĩnh mới của các ngôi sao Lee Min Jung, Joo Sang Wook và So Yi Hyun!

Những bức ảnh mới được phát hành đã ghi lại một khoảnh khắc mãnh liệt giữa Cha Soo Hyun (do So Yi Hyun đóng) và Goo Hae Ra (do Lee Min Jung thủ vai). Trong bức ảnh đầu tiên, Cha Soo Hyun giơ tay lên và sẵn sàng tát vào mặt Goo Hae Ra. Trong khi đó, Goo Hae Ra thể hiện một ánh mắt lạnh lùng khi cô liếc nhìn Cha Soo Hyun theo cách thật dữ dội.

Trong bức ảnh tiếp theo, Tae In Joon (do Joo Sang Wook thủ vai) nắm lấy cánh tay của Cha Soo Hyun để ngăn cô và bảo vệ Goo Hae Ra. Sau đó anh ấy nhìn vào với nắm tay nắm chặt của Cha Soo Hyun khô cô ấy bước ra khỏi nhóm người với vẻ mặt không thể đọc được.

Các nhà sản xuất của Fates and Furies nhận xét, “Tae In Joon hiện đang kết hôn với Cha Soo Hyun để đảm bảo vị trí chủ sở hữu của công ty của anh, Gold Group. Tuy nhiên, cả trái tim và kế hoạch của anh đều bị lay động sau khi anh gặp Goo Hae Ra. Ba bức ảnh này mô tả tình huống của anh ấy”.

Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 1 tháng 12 lúc 21:05 (KST)

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất