Phim Ảnh

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' tung trailer: Khi Jason Statham và The Rock kết hợp mà vẫn bị Idris Elba đánh nhừ tử

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim "Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw" vừa giới thiệu trailer với hàng loạt cảnh quay nghẹt thở, hành động kịch tính của Dwayne Johnson và Jason Statham.

Cứ mỗi hai năm một lần, hãng Universal lại cho ra mắt một phần phim của Fast & Furious trong suốt thập kỷ qua. Và ở năm 2019, đội nhóm của Dom (Vin Diesel) sẽ tạm vắng mặt để tân trang xe cộ, thay vào đó, hai nhân vật được yêu thích không kém - Hobbs và Shaw sẽ lập nhóm cùng nhau để triệt phá một âm mưu lớn.

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw vừa công bố trailer chính thức vào tối ngày 01/02/2019 (theo giờ Việt Nam) với hàng loạt cảnh quay hành động ấn tượng, thậm chí các fan của franchise tốc độ này có lẽ cũng quên mất đây là phim riêng của dòng phim nổi tiếng về những tay đua cừ khôi.

Trailer phim.

Từng là những người không mấy ưa gì nhau, thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung, hẳn Hobbs (Dwayne Johnson) và Shaw (Jason Statham) cũng rất bất ngờ khi được MI6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau. Nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là Brixton (Idris Elba) đang gây rối khắp mọi nơi, chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con người. Chính vì thế, các đặc vụ MI6 nghĩ rằng, chỉ có Hobbs và Shaw hợp sức mới mong thắng nổi kẻ thù này.

Mặc dù tạm bắt tay nhau để chiến với Brixton, thế nhưng Hobbs và Shaw không từ mọi cơ hội để chế giễu đối phương, thậm chí… gài bẫy, chơi nhau. Vì lẽ đó, bên cạnh những cảnh quay mãn nhãn, khiến người xem phải nín thở trong cuộc truy đuổi của ba nhân vật này, khán giả còn cười lăn với những màn hãm hại lẫn nhau của hai anh chàng.

Một The Rock vai u thịt bắp, là trọng điểm mà bất cứ nhà sản xuất và đạo diễn nào cũng muốn mời vào bộ phim hành động của mình. Một 'người vận chuyển' Jason Statham lạnh lùng, thân thủ linh hoạt và vô cùng quyết đoán. Khi cả hai hợp sức cùng nhau, Idris Elba sẽ phải xử lý thế nào? Câu hỏi này phải đặt ngược lại cho khán giả xem trailer, khi chính kẻ phản diện liên tục khiến hai nhân vật chính “ăn hành”.

Những cảnh quay của Hobbs & Shaw trải dài nhiều nơi, mang đến những phân cảnh chiến đấu hoành tráng từ Los Angeles, London cho đến vùng đất độc hại của Chernobyl và vẻ đẹp tươi tốt của Samoa. Ngoài ra, phim cũng giới thiệu một nhân vật mới - em gái của Shaw - do Vanessa Kirby đảm nhận.

Được đạo diễn bởi David Leitch (Deadpool 2), bộ phim được sản xuất bởi Morgan, Johnson, Statham và Hiram Garcia. Các nhà sản xuất điều hành là Kelly McCormick, Dany Garcia, Steven Chasman, Ethan Smith và Ainsley Davies.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi bộ phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ra rạp ngày 02/08/2019 cũng như sau đó, Fast & Furious 9 ra mắt vào ngày 10/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất