Phim Ảnh

Fast & Furious: Hobbs & Shaw tung trailer hài hước, bùng nổ khói lửa và liên tưởng đến Captain America lẫn Black Panther?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đúng như lời hứa của The Rock, trailer mới của Fast & Furious: Hobbs & Shaw đã được thả xích vào tối ngày 18/4!

Mới đây, đoạn trailer mới cho phần phim spinoff của Fast & Furious - Hobbs & Shaw đã chính thức được giới thiệu tới khán giả. Trước đó, The Rock đã từng hứa với người hâm mộ rằng đoạn quảng cáo mới sẽ đến vào thứ năm, và thật vui mừng khi điều đó đã trở thành sự thật.

Đoạn trailer thứ 2 của Fast & Furious - Hobbs & Shaw.

Đoạn trailer mới đã làm nổi bậc thế giới mới hoàn toàn điên rồ của Fast & Furious. Đó là khi Johnson và các bạn diễn khác như Jason StathamIdris Elba biến sức nóng lên một tầm cao mới và mọi thứ đều diễn ra đúng như những gì mà chúng ta hy vọng.

Xuyên suốt trailer, khán giả được dịp cười thả ga với hai nhân vật chính Hobbs và Shaw. Mặc dù hợp tác cùng nhau trong phi vụ lớn, thế nhưng hai anh không từ bỏ dịp để trêu ghẹo đối phương. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, nên gọi là phim hài - hành động (comedy - action) hơn là đặt yếu tố hành động lên đầu.

Một kẻ 1 vs 100

Một người chỉ đấm một cú là hạ gục đối thủ duy nhất

Nhưng vẫn kiếm cớ ghẹo bạn.

Hobbs & Shaw là spinoff đầu tiên của loạt phim Fast & Furious với nội dung tập trung vào các nhân vật như Luke Hobbs (Johnson) và Deckard Shaw (Statham) - bộ đôi xuất hiện trong bộ phim gần đây nằm trong sê-ri và khán giả rõ ràng nhận ra cặp đôi này đã có màn phản ứng hoá học thành công trên màn ảnh. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bộ phim riêng về chính họ ngay lập tức được bật đèn xanh.

Sau những màn gây cười duyên dáng thì dĩ nhiên bộ phim phải chứa đầy ắp những cảnh đua xe xịn, đánh nhau khói lửa tưng bừng và kịch tính.

Giỡn với chị hả em?

Nín thở chưa nè.

Một chút slowmotion cho đúng trend hành động 2019

Xe bay?

Giặc đến nhà, đàn bà cũng phải đánh.

Đặc biệt, Hobbs sẽ đưa Shaw về quê nhà của anh để kéo viện binh đánh kẻ thù. Màn ra mắt đã ấn tượng hài hước thì phân cảnh huy động lực lượng giáp chiến còn hoành tráng gấp bội. Thậm chí người xem còn có cảm giác Hobbs đang lấy cảm hứng từ Black Panther khi xuất binh.

Wakanda?

Một chút cảm hứng từ Black Panther?

Wakanda Forever.

Ở đoạn kết trailer, người xem chứng kiến cảnh tượng Hobbs móc xích để trực thăng phải kéo chiếc xe to lớn của anh và Shaw. Nhưng sao cảnh quay này lại khiến dân tình một lần nữa liên tưởng đến Captain America trong phần phim Civil War?

Kéo trực thăng nào.

Biểu cảm này…

Gợi nhớ anh hàng xóm Captain America chứ?

Ây da…

Ngoài JohnsonStatham, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khác như Eiza Gonzalez, Vanessa Kirby, Cliff Curtis, Eddie Marsan, Stephanie VogtRoman Reigns. Mặc dù bộ phim sẽ mở ra một chương mới cho thương hiệu Fast & Furious, nhưng điều đó có nghĩa là Hobbs sẽ không trở lại trong Fast & Furious 9.

Điều này đã được Johnson xác nhận tại Sundance đầu năm nay: “Kế hoạch dành cho vũ trụ Fast and Furious luôn phát triển và mở rộng. Hiện tại, chúng tôi không nằm trong dự án Fast 9 vì họ đã bắt đầu quay từ lâu. Nhưng ai biết với Fast 10 tôi sẽ trở lại? Bởi vì hãy nhìn xem, tôi còn có những công việc còn dang dở như Hobbs & Shaw….”

Hobbs & Shaw dự kiến ra mắt trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất