Phim Ảnh

Fast & Furious 9 mời ngôi sao 'thị phi' Cardi B tham gia bộ phim

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dường như tin tức về việc Keanu Reeves sẽ xuất hiện trong loạt phim không đủ hấp dẫn với khán giả, giờ đây, Fast and Furious 9 đã gây sốc hơn khi mời ngôi sao “thị phi” Cardi B tham gia

Dường như tin tức về việc Keanu Reeves sẽ xuất hiện trong loạt phim không đủ hấp dẫn với khán giả, giờ đây, Fast and Furious 9 đã gây sốc hơn khi mời ngôi sao “thị phi” Cardi B tham gia. Cụ thể hơn, nữ ca sĩ này đang tham gia vào phần mới nhất của loạt phim Fast and Furious với vai trò chưa được biết đến.

Trailer Fast & Furious: Hobbs & Shaw

Fast and Furious 9 tái hợp đạo diễn Justin Lin với các ngôi sao như Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Charlize Theron và Helen Mirren. Trước đây, đã có thông tin rằng John Cena sẽ tham gia vào phần mới và tất nhiên, Vin Diesel cũng sẽ trở lại với vai Dom Toretto.

Được biết, chính nam diễn viên Diesel đã tiết lộ sự góp mặt của Cardi B qua một đoạn video anh đăng lên Instagram. Nó được quay tại phim trường của Fast and Furious 9Diesel đã đăng kèm theo lời chia sẻ “Ngày quay cuối cùng ở Anh!” và trong đoạn video, Diesel chia sẻ rằng đây là ngày quay thứ 86 của họ và đằng sau là giọng nói của Cardi B: “Tôi mệt…”

Cardi B nổi lên nhanh chóng nhờ bài hát Bodak Yellow - phát hành cùng năm mà The Fate of the Furious ra rạp. Sau vai diễn trong Hustlers, Cardi B chia sẻ cảm thấy rất vui khi thấy vai diễn mới này mở rộng phạm vi diễn xuất của cô ấy và cho khán giả thấy một khía cạnh mới mẻ của cô ấy.

Nếu chiếc áo mà Cardi B mặc trong video của Vin Diesel là một dấu hiệu, khán giả sẽ thấy nữ ca sĩ cực kỳ “ngầu” trong các cảnh hàng động. Chắc chắn là cô ấy thích rap về những chiếc xe trong cuộc đời mình, nhưng bộ phim này sẽ đưa cô ấy trực tiếp điều khiển nó? Và cô ấy liệu sẽ đảm nhiệm nhạc phim? Hãy cùng chờ đến khi Fast and Furious 9 chính thức tung ra trailer đầu tiên nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất