Phim Ảnh

'Fantastic Beasts' tung ảnh giáo sư Dumbledore sát cánh bên Newt Scamander

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Câu truyện kế tiếp của ‘Harry Potter’ lại chuẩn bị tấn công màn ảnh rộng trong năm 2018.

Sau phần đầu rất thành công, Fantastic Beasts and Where to Find Them - Sinh Vật Huyền Bí và Nơi Tìm Ra Chúng chuẩn bị ra mắt phần 2 với tựa đề The Crimes of Grindelwald - Tội Ác của Grindelwald. Đặc biệt, trong phần mới này, người hâm mộ Harry Potter sẽ được diện kiến vị giáo sư lừng lẫy Dumbledore thời trẻ, đóng bởi tài tử người Anh Jude Law.

Eddie Redmayne (Newt Scamander) và Jude Law (Albus Dumbledore)

Sau khi rời Mỹ ở cuối phần đầu, Newt Scamander, chàng pháp sư lập dị với niềm đam mê chăm sóc các sinh vật ma thuật sẽ tới Paris, Pháp. Tại đây, anh không chỉ chạm trán với Gellert Grindelwald, tên pháp sư quỷ quyệt vừa vượt ngục, mà còn tái ngộ với một người con gái anh thầm cảm mến trong quá khứ. Éo le thay, nàng lại là Leta Lestrange, thuộc một trong những gia đình đầu tiên theo phe hắc ám sau này.

Nữ diễn viên nổi tiếng Zoe Kravitz sẽ thủ vai Leta Lestrange

Newt cũng sẽ nhận được sự trợ giúp của Albus Dumbledore, vị giáo sư điển trai từng rất ủng hộ anh thời còn học ở trường ma thuật Hogwarts. Bên cạnh đó, Tina Goldstein, cô gái từng sát cánh bên Newt trong phần đầu tiên cũng sẽ trở lại trong “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”.

Tina Goldstein (Katherine Waterston thủ vai)

Được coi là phần tiền truyện chính thức của series Harry Potter lừng danh, Fantastic Beasts lấy bối cảnh thế giới phù thủy vào đầu thế kỷ 20. Lúc này, chúa tể Voldermort vẫn còn chưa xuất hiện, và kẻ thù lớn nhất của giới pháp thuật là tên pháp sư Gellert Grindelwald đến từ Đông Âu.

Gellert Grindelwald do Johnny Depp đóng

Grindelwald từng một thời là bạn thân chí cốt của thiên tài Anh Quốc Albus Dumbledore. Thậm chí hai chàng trai từng có lúc ở ngay cạnh nhà nhau, và cùng nhau tìm hiểu về các Bảo Bối Tử Thần. Dumbledore thậm chí đã thầm cảm mến Grindelwald. Chính điều này đã khiến anh gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Grindelwald khi trưởng thành.

Dumbledore và Grindelwald thời còn trẻ.

Đạo diễn bộ phim, David Yates cho biết: “Phần một có không khí vui nhộn, với các nhân vật cư xử như trẻ con. Tuy nhiên sang phần hai thì mọi thứ bắt đầu nghiêm túc và đen tối hơn. Tuy nhiên sự lãng mạn vẫn sẽ không hề giảm. Tôi nghĩ rất nhiều khán giả sẽ ngạc nhiên với bộ phim mới này”.

Báo Entertainment Weekly đã có dịp phỏng vấn Eddie Redmayne, người thủ vai chính Newt Scamander trong lúc anh quay phim tại London, thủ đô Anh Quốc. Chàng diễn viên từng đoạt giải Oscar thừa nhận anh đang bị… đau vai vì phải diễn quá nhiều cảnh vung vẩy cây đũa phép phù thủy. Điều này chứng tỏ phần hai của “Fantastic Beasts” sẽ có nhiều cảnh đấu tay đôi giữa các pháp sư, một khía cạnh vô cùng hấp dẫn trong series “Harry Potter” trước đây.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16.11.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất