Phim Ảnh

Fantastic Beasts 3 chính thức khởi động, Johnny Depp mở lời trở lại nhưng fan tranh cãi dữ dội

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Fantastic Beasts 3 đã chính thức được bật đèn xanh và xác nhận việc quay phim bắt đầu vào mùa xuân năm 2020

Mới đây, Fantastic Beasts 3 đã chính thức được bật đèn xanh và xác nhận việc quay phim bắt đầu vào mùa xuân năm 2020. Cùng với đó là sự trở lại của Johnny Depp.

5 năm sau khi bộ phim Harry Potter cuối cùng ra rạp, thế giới phù thủy trở lại màn ảnh rộng với phần tiền truyện năm 2016 - Fantastic Beasts & Where to Find Them. Và trong khi bộ phim này thành công trên khắp diễn đàn, phần tiếp theo của nó - The Crimes of Grindelwald đã gây thất vọng tại phòng vé và bị chỉ trích vì cách kể chuyện vụng về (nổi bậc nhất trong số những thứ khác).

Với kế hoạch sản xuất thêm ba phần Fantastic Beasts đã sẵn sàng, Warner Bros đã nhanh chóng bỏ qua sự đáng thất vọng của The Crimes of Grindelwald bằng cách lùi lịch Fantastic Beasts 3 một năm từ tháng 11/2020 đến năm 2021, cho J.K. Rowling thêm thời gian để hoàn thành kịch bản. Dàn diễn viên của bộ phim đã được tiết lộ từ việc bắt đầu sản xuất đầu năm 2020, nhưng bây giờ đã chính thức được tiết lộ.

Nếu có một sự tranh luận về Fantastic Beasts 3 kéo dài hơn cả lịch trình sản xuất của nó, đó là sự tham gia tiềm năng của Johnny Depp trong vai Gellert Grindelwald. Bạn chắc chắn sẽ nhớ rằng vai trò của Depp trong Fantastic Beasts 2 từng gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ Potter, vì Amber Heard từng lên án chống lại ngôi sao Hollywood này.

Thế nhưng, theo Deadline, phần tiếp theo được xác nhận vẫn có sự tham gia của Johnny Depp. Cho đến nay, tin tức này không gây ngạc nhiên bởi vì bản thân Depp đã tiết lộ sự trở lại của mình vào năm 2018, và vì phù thủy bóng tối là trung tâm của câu chuyện, nên lựa chọn này là cách duy nhất của Warner Bros.

Theo Deadline, Fantastic Beasts 3 sẽ bắt đầu sản xuất vào mùa xuân năm 2020 với sự tham gia của dàn diễn viên gốc bao gồm, Eddie Redmayne, Jude Law, Kinda Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra MillerJohnny Depp. Họ tiết lộ thêm rằng Jessica Williams sẽ tiếp tục vai trò của cô từ The Crimes of Grindelwald trong vai Eulalie “Lally” Hicks với năng lực đáng kể hơn nhiều trong Fantastic Beasts 3.

Deadline xác nhận Fantastic Beasts 3 sẽ chuyển bối cảnh sang Rio de Janeiro, Brazil, sau khi Fantastic Beasts đầu tiên diễn ra tại thành phố New York vào khoảng năm 1927 và The Crimes of Grindelwald (phần lớn) ở Paris một thời gian sau đó. Yates trước đó đã xác nhận các bộ phim Fantastic Beasts sẽ diễn ra ở các thành phố khác nhau, tuy nhiên tin tức này vẫn đặt ra câu hỏi về lý do tại sao bộ phim hướng đến Nam Mỹ và làm thế nào nó có thể phát triển câu chuyện tại đây.

The Crimes of Grindelwald kết thúc bằng việc Gellert Grindelwald (Depp) nói với Credence Barebones (Miller) những gì có thể hoặc không phải là sự thật về anh ta - cụ thể là, anh trai của Albus Dumbledore (Law) đã mất - và âm mưu tiếp tục xây dựng thế lực đen tối của mình . Vì bất kỳ lý do gì, có vẻ như nhiệm vụ của anh ta sẽ yêu cầu anh ta đến thăm Brazil, mang anh ta và hoặc Credence đối mặt với không chỉ các anh hùng chính của phim, mà còn có thể là phù thủy Williams.

Deadline tiết lộ thêm rằng Rowling đang viết kịch bản Fantastic Beasts 3 với Steve Kloves. Trước đây nhiều người tiết lộ rằng Kloves đã viết bảy trong số tám phim Harry Potter và thường được khen ngợi vì những nỗ lực của ông trong việc hợp lý hóa tiểu thuyết đồ sộ của Rowling thành phim. Sau The Crimes of Grindelwald, thật tốt khi biết rằng Rowling đang hợp tác với một nhà biên kịch giàu kinh nghiệm hơn trong lần tiếp theo.

Hy vọng rằng, cốt truyện của Fantastic Beasts 3 sẽ gắn kết và tốt hơn so với phần trước của nó.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất