Phim Ảnh

‘Fantastic Beasts 2’ tung 9 poster nhân vật cực chất, chuẩn bị đón trailer cuối cùng!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Series ăn khách tiếp nối ‘Harry Potter’ tiếp tục tung ra tới 9 poster gắn với các nhân vật quan trọng trong phần 2 ‘The Crimes of Grindelwald’.

Fantastic Beasts and Where to Find Them (tên Việt: Quái Thú Huyền Bí và Nơi Tìm Ra Chúng) là series đồng tác giả với loạt phim Harry Potter vô cùng ăn khách. Bối cảnh của bộ phim được đặt ở đầu thế kỷ 19 và xoay quanh anh chàng pháp sư lập dị, thích muông thú Newt Scamander. Trong hành trình đi tìm các loài kỳ thú của thế giới ma thuật, anh chàng sẽ đụng mặt kẻ thù nguy hiểm của thế giới phù thủy - gã pháp sư hắc ám Gellert Grindelwald.

Trailer 2 của “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”.

Sau phần đầu rất thành công, phần 2 của Fantastic Beasts với tựa đề The Crimes of Grindelwald chuẩn bị ra mắt khán giả. Mới đây, tài khoản Twitter tại Anh của bộ phim đã hé lộ 9 tấm poster mới tinh, cận mặt 9 nhân vật quan trọng trong phim. Đặc biệt hơn, dưới mỗi poster còn có một dòng thông tin ngắn đặc trưng cho từng nhân vật.

Hãy cùng ngắm nghía những poster cực chất của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald nhé!

Newt Scamander, nhân vật chính của phim. “Bị truy nã để tra hỏi thông tin”

 Tina Goldstein, bạn đồng hành của Newt trong phần đầu, vừa được phục chức tại Bộ Pháp Thuật Mỹ. “Đang được cử làm nhiệm vụ ở nước ngoài”

Queenie Goldstein, em gái của Tina. “Không rõ tung tích”

Jacob Kowalski, người bạn trần thế của Newt trong phần đầu. “No-Maj (người phi pháp thuật) có hứng thú”

Giáo sư Albus Dumbledore, hiệu trưởng tương lai của học viện pháp thuật Hogwarts, pháp sư ưu tú nhất thế giới phù thủy. “Đang bị theo dõi gắt gao”

Gellert Grindelwald, tên pháp sư hắc ám nguy hiểm, kẻ địch của Dumbledore. “Pháp Sư Hắc Ám tầm cỡ thế giới”

Leta Lestrange, cô gái mà Newt thầm cảm mến, đồng thời là bạn gái hiện tại của Theseus. “Có liên quan tới lời tiên tri”

Theseus Scamander, anh trai của Newt, một Thần Sáng chuyên chống Hắc Ám của Bộ Pháp Thuật Anh. “Dưới quyền của Bộ”

Credence Barebone, một cậu thanh niên mang quái vật hắc ám trong người. Được coi là đã chết ở cuối phần đầu, nhưng Credence thực chất vẫn còn sống. “Đang tìm kiếm nhân dạng”

Bộ poster mới này đã hé lộ một số thông tin quan trọng về The Crimes of Grindelwald. Thứ nhất, tại sao cô nàng Queenie Goldstein lại đang “không rõ tung tích”? Có phải thế lực xấu nào đó đã bắt cóc cô không? Thứ hai, Leta Lestrange có liên đới tới lời tiên tri gì? Trong series Harry Potter ngày trước, một lời tiên tri cũng đã thay đổi số phận của nhân vật chính lẫn kẻ phản diện Voldemort, liệu lời tiên tri trong Fantastic Beasts có vai trò lớn như vậy hay không?

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald dự kiến sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 18/11. Một trailer mới của bộ phim sẽ được tung ra trong ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất