Phim Ảnh

'Fantastic Beasts 2' tiết lộ vai phản diện đầu tiên mà không ai ngờ đến

Thanh Nhàn
Chia sẻ

"Fantastic Beasts and Where to Find Them 2" được dự kiến phát hành vào tháng 11 năm 2018, mới đây đã tiết lộ kẻ phản diện đầu tiên mà không ai ngờ đến

Được mô tả như một kẻ tham lam và đầy dã tâm, kẻ ác mới trong Fantastic Beasts and Where To Find Them 2 chính là David Sakurai - cũng là 1 kẻ phản diện trong serie Iron First của Netflix. Tuy không có nhiều thông tin về nhân vật được đưa ra, nhưng khi thấy Sakurai với khả năng võ thuật của mình, đặc biệt là khi đánh bại được cả một anh hùng của Marvel, chúng ta có thể hình dung được vai trò của anh trong phim.

David Sakurai thủ vai Krall.

Tham vọng của Krall có lẽ sẽ không chỉ đơn thuần thể hiện qua lời nói, mà còn trong hành động, vì hắn ta có khả năng đánh bại phép thuật của bất cứ chắn đường mình. Điều này có thể có nghĩa là Newt Scamander của Eddie Redmayne và các đồng minh của anh sẽ cần một ai đó có khả năng chống lại sức mạnh vật lý của hắn trong phần 2. Hi vọng nhà sản xuất sẽ có một thông báo khác về người này.

Có thể người này sẽ là Grimmson - một thợ săn tiền thưởng trong phần 1 của Fantastic Beasts and Where to Find Them, được dự định đưa vào phần 2. Một nhân vật đã được đề cập tới trong dàn diễn viên của phần này, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức hắn là một anh hùng hay một phản diện. Nhân vật thợ săn tiền thưởng này được thủ vai bởi Ingvar Sigurdsson, có thể là người sẽ hạ được Krall. Nhưng lý do tại sao một thợ săn tiền thưởng lại bị cuốn vào một cuộc chiến lịch sử của thế giới phù thủy? Có thể hắn có một vai trò quan trọng trong mạch truyện, xung quanh sự trở lại của một phù thủy hắc ám quen thuộc.

Ingvar Sigurdsson - nam diễn viên thủ vai thợ săn tiền thưởng Grimmson

Nhà sản xuất trước đó cũng xác nhận một số chi tiết liên quan đến cốt truyện của Fantastic Beasts and Where To Find Them 2, vì câu chuyện về phần tiếp theo sẽ xoay quanh việc trốn thoát của Grindelwald. Điều này kéo theo việc Albus Dumbledore cũng bị lôi vào nỗ lực bắt Grindelwald, và Newt sẽ được lôi kéo vào mọi thứ, như cụ Dumbledore ngầm tin tưởng anh. Và Newt sẽ phải chạm trán với tên phù thủy hắc ám của Johnny Depp trong thời gian tới.

Vì vậy với việc David Sakurai đóng Krall, một người như Grimmson có thể có ích để bảo vệ cho mọi người. Vai Albus Dumbledore trẻ cũng đã được giao cho bác sĩ Watson trong Sherlock Holmes - nam tài tử Jude Law.

Fantastic Beasts and Where To Find Them 2 dự kiến khởi chiếu vào ngày 16/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất